Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Mới đây, tiền đạo của HAGL Văn Toàn đã ra mắt thương hiệu áo phông do chính cầu thủ này lên ý tưởng và thiết kế.

Văn Toàn là cầu thủ rất đam mê thời trang. Gu ăn mặc của tiền đạo HAGL được fan hâm mộ đánh giá rất cao với sự trẻ trung, năng động. Mới đây hảo thủ gốc Hải Dương đã quyết định cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên của riêng mình sau thời gian dài ấp ủ.

Văn Toàn chia sẻ trên trang Bongdaplus: “Thích mặc đẹp nên tôi thường tốn khá nhiều tiền để mua sắm những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều lúc cũng không kiếm được những chiếc áo làm mình hài lòng, hoặc nếu có thì lại giá quá cao. Vì thế, tôi tự nghĩ tạo sao lại không tự thiết kế những chiếc áo cho chính bản thân và những bạn trẻ yêu thích thời trang của Việt Nam”.

Ngày 29/9 tới đây tôi sẽ tung ra 3 dòng áo thời trang đầu tiên mang thương hiệu VATO9. Đây là bước thử nghiệm với một tân binh lần đầu tập tành kinh doanh về thời trang như tôi. Nếu một việc tiến triển ổn thoả, vào tháng 10 tôi sẽ tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm mới. Rất mong được mọi người ủng hộ”.

Tiền đạo Văn Toàn và chiếc áo phông do chính anh thiết kế. Ảnh: Bongdaplus

Hiện tại, Văn Toàn đang cùng CLB HAGL tập trung chuẩn bị cho vòng 12 V.League 2020, giải đấu sẽ trở lại vào cuối tuần này sau thời gian tạm hoãn vì dịch covid-19 Ở vòng đấu này Văn Toàn và các đồng đội sẽ làm khách của SLNA, một đối thủ kỵ rơ của đội bóng phố Núi ở giải vô địch quốc gia.

Thành tích đối đầu của SLNA trên sân nhà khi gặp HAGL là rất tốt. Họ mới chỉ để thua 1 trận, hòa 4 và thắng 11 khi được thi đấu tại 'chảo lửa' Vinh. Và với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đang rất tự tin hướng tới trận thắng thứ 12 trên sân nhà, để chấm dứt mạch 6 trận chỉ hòa và thua vừa qua.

Để tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ nhà, lãnh đạo CLB SLNA quyết định sẽ mở cửa khán đài B, C và D để đón khán giả, qua đó khiến sân Vinh trở nên cuồng nhiệt hơn trong ngày V-League 2020 trở lại vào cuối tuần này trước đối thủ nhiều duyên nợ HAGL.

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 và 70.000 đồng để phụ vụ người hâm mộ. Khán giả sẽ tiếp tục được khuyến cáo đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 theo yêu cầu chung của ban tổ chức giải đấu.

Nhằm đảm bảo tính công bằng của giải đấu, tất cả các trận đấu thuộc vòng 12 V.League 2020 sẽ diễn ra cùng 1 khung giờ. Đây là vòng đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với nhiều cuộc thư hùng.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP