Xã hội

Thượng úy nổ súng khi đánh nhau nói gì?

Thượng úy Nam cho rằng, anh không có mâu thuẫn với ai trong nhóm thanh niên đó, sự việc này anh đã làm bản tường trình báo cáo với cấp trên.

Xung quanh xôn xao vụ Thượng úy công an nổ súng khi đánh nhau với nhóm thanh niên, ngày 15/4, trao đổi với báo Đất Việt, Thượng úy Đinh Hoàng Nam (Trưởng Công an xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) xác nhận và cho biết ông đã làm bản tường trình và báo cáo sự việc lên Công an huyện Cái Bè.

Về thông tin cho rằng, nguyên nhân xảy ra sự việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Thượng úy Nam với những người trong nhóm thanh niên trên, vị Trưởng Công an xã Hậu Thành cho rằng: "Tôi không có mâu thuẫn gì với nhóm thanh niên đó".

Nói về việc này, cùng ngày Thượng tá Trần Thanh Tùng, Trưởng Công an huyện Cái Bè cũng cho rằng, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Công an nổ sung trong lúc đánh nhau với nhóm thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

"Tôi đã báo với Thanh tra Công an tỉnh để xác minh làm rõ về sự việc này. Tuy nhiên vật trên tay Thượng úy Nam chỉ là công cụ hỗ trợ thôi. Nhìn qua đoạn clip cho thấy nhóm thanh niên bên kia rất đông người, việc Thượng úy Nam bắn chỉ thiên nhằm mục đích giải tán đám đông, không phải mục đích gây thương tích.

Hơn nữa, tại thời điểm đó, nhìn hành động của Thượng úy Nam cũng rất bình tĩnh. Sự việc này Thượng úy Nam cũng đã làm bản tường trình rồi", Thượng tá Tùng cho biết thêm.

Trước đó, ngày 12/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa 4 cán bộ công an với nhóm thanh niên trên 10 người (có cả phụ nữ), trên địa bàn xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè.

Đoạn clip cho thấy, một nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công lực lượng công an. Trong lúc hỗn chiến, một cán bộ công an đã rút súng bắn 2 phát chỉ thiên nhằm mục đích giải tán đám đông.

Bước đầu, cơ quan công an xác định có bốn người trong đoạn clip trên là Thượng úy Đinh Hoàng Nam (Trưởng Công an xã Hậu Thành, huyện Cái Bè), Trung úy Nguyễn Văn Lựa (phó trưởng công an xã Hậu Thành), Nguyễn Minh Cảnh (công an viên thường trực xã Hậu Thành) và Trung úy Nguyễn Vũ Linh (cán bộ trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Cái Bè).

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: thượng úy , nổ súng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP