Giải trí

Thực hư tin Lam Trường ly hôn lần 2, lộ ảnh ôm ấp người mới

Thông tin Lam Trường ly hôn lần 2 gây xôn xao cõi mạng. Cô gái bị cho là bạn gái mới của Lam Trường đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu.

Loạt ảnh tình tứ của Lam Trường bên người phụ nữ bị nghi là bạn gái mới


Ngay lập tức, nữ chính trong tin đồn trên đã lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân là fan chân chính nên đã được Lam Trường cho chụp cùng: "Em chỉ là 1 fangirl chân chính xí xớn được chụp ảnh cùng idol của em thôi mọi người ơi! Bực bội!".


Sau ít giờ, vì quá bức xúc trước thông tin thất thiệt, cô nàng tỏ rõ thái độ: "Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình.

Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Cô gái đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng


Phía Lam Trường cũng phủ nhận tin đồn trên, cho biết nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã. Cô gái trên cùng một số người bạn nữa đều nằm trong fanclub lâu năm của anh. Hiện nam ca sĩ đang đi lưu diễn châu Âu, có dịp gặp mặt nên chiều fan chụp ảnh.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn đặt nghi vấn và liên tục phản bác lại lời giải thích của cô gái. Nhiều người cho rằng hành động thân mật thái quá, thể hiện tình cảm như vậy đối với một người đàn ông đã có vợ là quá đà, khó chấp nhận.

Gia đình Lam Trường.


Trước đây, Lam Trường từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó anh tái hôn với Yến Phương sau 4 năm yêu. Cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Trải qua 7 năm về chung nhà, Lam Trường và Yến Phương vẫn luôn tình cảm như thuở ban đầu. Cả hai liên tục đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Tác giả: T.Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP