Tin địa phương

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết các Cơ quan, đơn vị tại Đà Nẵng

Sáng nay 16-2 (mùng 1 Tết), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến chúc Tết các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang và một số cơ quan, đơn vị khác trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đại Tá Tôn Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng BĐBP TP Đà Nẵng đã báo cáo với Thủ tướng công tác xây dựng lực lượng, bảo vệ chủ quyền biên giới, hải đảo quốc gia, hỗ trợ ngư dân vươn khơi bám biển…

Đại diện lãnh đạo Công an TP cũng báo cáo với Thủ tướng về công tác đảm bảo an ninh chính trị, đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần để người dân đón Tết ấm áp an bình…


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những thành tích của các đơn vị vũ trang trên địa bàn và đề nghị lực lượng Công an, quân đội tiếp tục phát huy kinh nghiệm, ý chí chiến đấu, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Đảng và của nhân dân, chung tay giữ gìn và xây dựng TP Đà Nẵng an bình, thịnh vượng.

Thăm và chúc Tết tại Quận ủy Hải Châu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh tinh thần và quyết tâm của lãnh đạo quận trong việc đổi mới công tác quản lý hành chính và xây dựng trật tự đô thị. Thủ tướng bày tỏ mong muốn quận Hải Châu xây dựng được nền hành chính trong sạch, hiện đại để trở thành hình mẫu, tạo động lực thúc đẩy công tác cải cách hành chính trên toàn TP.

Sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đến thăm, chúc Tết tại UBND phường Thuận Phước (quận Hải Châu) và dành những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ lãnh đạo và người dân địa phương này.

Tác giả: Thân Lai

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP