Số hóa

Thủ thuật giúp chặn những cuộc gọi không mong muốn nổi bật nhất tuần qua

Ứng dụng miễn phí giúp chặn những cuộc gọi không mong muốn; loạt game di động với đồ họa đẹp và nội dung hấp dẫn; những mẹo giúp chụp ảnh đẹp bằng smartphone… là các thủ thuật nổi bật tuần qua.

Không ít người thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi tiếp thị, dịch vụ cho vay tiền, bảo hiểm nhân thọ… dù không hề có nhu cầu sử dụng. Những cuộc gọi phiền toái này sẽ đặc biệt trở nên cực kỳ khó chịu nếu được gọi đến vào dịp đầu năm mới.

Hiện có nhiều smartphone đã được trang bị sẵn chức năng chặn cuộc gọi để sử dụng khi không muốn nhận cuộc gọi từ một ai đó. Tuy nhiên, trong trường hợp smartphone bạn đang sử dụng không được trang bị chức năng này, bạn có thể nhờ đến ứng dụng với tên gọi Call Blocker.

Call Blocker là ứng dụng nhỏ gọn và miễn phí, cho phép người dùng lập "danh sách đen" các số điện thoại mà mình không muốn nhận cuộc gọi, hoặc chặn toàn bộ các số điện thoại lạ (không có trong danh bạ). Đặc biệt, ứng dụng sẽ chặn cuộc gọi một cách âm thầm, mà khi người bị chặn gọi đến sẽ chỉ nhận được thông báo đường dây đang bận, khiến họ không biết được số của mình đã bị chặn bởi ứng dụng.

Hiện Call Blocker chỉ có phiên bản dành cho Android, bạn đọc có thể tìm và tải trên CH Play, hoặc download ứng dụng trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên).

Call Blocker có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Bạn đọc có thể xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Loạt game đồ họa đẹp mắt, nội dung hấp dẫn dành cho smartphone

Bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và đặc biệt là miễn phí để có thể thư giãn trên smartphone của mình? Bài viết được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ cung cấp cho bạn những game miễn phí với nội dung hay, phù hợp với sở thích của nhiều người, từ những người thích tốc độ, thích hành động hoặc thích động não... để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhằm thư giãn trên chiếc smartphone của mình.

Những ứng dụng thú vị cho các cặp tình nhân

Bạn muốn làm một điều gì đó đặc biệt để thể hiện tình cảm với người mình yêu thương? Bài viết được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ cung cấp những ứng dụng hay và thú vị dành cho các cặp tình nhân, bao gồm ứng dụng hình nền đôi cho smartphone của các cặp đôi; ứng dụng tạo hiệu ứng tình yêu đẹp mắt lên hình ảnh hoặc ứng dụng để ghi nhớ những kỷ niệm đáng nhớ…

Những bí quyết giúp chụp ảnh đẹp bằng smartphone

Với sự phát triển của công nghệ, smartphone ngày nay đã trở thành thiết bị mà bất kỳ ai cũng sở hữu, cùng với khả năng chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi, chứ không còn lệ thuộc vào máy ảnh như trước đây.

Bài viết được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẹo có thể giúp khai thác tối đa ưu điểm của một chiếc điện thoại khi sử dụng để chụp ảnh, có thể áp dụng ngay cả khi nó không phải là một smartphone đắt tiền.

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP