Giải trí

Thủ môn Tiến Dũng hồi đáp lời tỏ tình của Angela Phương Trinh: ‘Không thể tin có ngày anh được nói chuyện với em’?

Sau màn "thả thính" Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, tài khoản được cho là của thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục khiến trái tim các chị em "rỉ máu" khi hồi đáp lời tỏ tình của Angela Phương Trinh.

Sau trận đấu “lịch sử” ngày 23/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên thuộc đội tuyển U23 Việt Nam được cư dân mạng “triệu hồi” nhiều nhất. Không chỉ bởi nhiều pha cản bóng xuất sắc, vẻ đẹp trai, chiều cao lý tưởng và thân hình sáu múi cũng khiến các “chị em bạn dì” đổ rầm, sẵn sàng gia nhập “hậu cung” cuả Tiến Dũng.

Giống như số đông người hâm mộ, các mỹ nhân V-biz cũng không ngoại lệ. Tóc Tiên, Bảo Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với thủ môn sinh năm 1997. Đặc biệt, là người đẹp tỏ tình với Tiến Dũng từ trận tứ kết, Angela Phương Trinh mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ đoạn tin nhắn riêng với tài khoản Instagram được cho là của Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, trước lời tỏ tình của nữ diễn viên sinh năm 1995, tài khoản được cho là của Bùi Tiến Dũng thật thà chia sẻ thực ra mình mới là fan của Angela Phương Trinh. Tuy biết lời nói: “Anh gì ơi làm người yêu em coi” chỉ là bông đùa nhưng anh vẫn rất mừng khi được idol quan tâm.

Đặc biệt, Tiến Dũng còn tiết lộ anh không bỏ sót bất kỳ tin tức nào liên quan tới nữ diễn viên Taxi em tên gì?. “Không thể tin nổi có ngày anh được nói chuyện với em” - anh viết.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn của thủ môn U23 Việt Nam, “bà mẹ nhí” lập tức đăng tải trên Instagram Story kèm lời nhắn: “Theo các angels (FC Angela Phương Trinh) thì Dũng và Trinh có nên ship với nhau hay không?”.

Ngay sau đó, Angela Phương Trinh tiếp tục “gây bão” khi chia sẻ đoạn tin nhắn tiếp theo của cô và tài khoản này.

Những lời “đường mật” khiến fan không khỏi “ôm tim”.

Trước đó, tài khoản facebook được cho là của Tiến Dũng cũng khiến trái tim nhiều người hâm mộ “rỉ máu” khi “thả thính” với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên mạng và theo dõi Instagram siêu mẫu Minh Tú.

Tuy nhiên, mới đây, có thông tin cho rằng tài khoản trên nhiều khả năng là giả mạo. Nguyên nhân là do trong thời điểm “nhạy cảm” trước trận chung kết, các cầu thủ đều bị kiểm soát việc sử dụng điện thoại khá nghiêm ngặt. Khả năng Tiến Dũng “online” và “thả thính” các mỹ nhân Việt thường xuyên là điều khó có thể xảy ra.

Tác giả: Trang Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP