Giải trí

Thu hồi danh hiệu của Á hậu Thư Dung vì ồn ào ảnh phản cảm

Theo đó, công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được vào chiều 6/9, căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh là Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

BTC cũng nói rõ, ngoài việc chụp ảnh phản cảm ra, Thư Dung cũng đang vướng nghi án về hành vi bán dâm, đang bị cơ quan Công an TP.HCM điều tra, xử lý nên BTC đã có quyết định trên.

Đại diện BTC cho hay, phía đơn vị này nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

Thư Dung đang vướng nghi án bán dâm trong đường dây nghìn đô bị công an triệt phá.

Cụ thể vào chiều 30/8 vừa qua, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, Q.5. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

PV đã liên hệ với quản lý của người đẹp họ Nguyễn để làm rõ thực hư sự việc. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết, tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Á hậu 3 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

"Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì" - người đại diện của Thư Dung khẳng định với PV.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP