Xã hội

Thông tin mới nhất vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội

Được biết, Hải Như được xác định mất tích từ ngày 14/7 tại địa điểm định vị lần cuối là cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tại nơi này, gia đình tìm thấy một chiếc dép của Như. Sau đó, đến ngày 6/8, cách mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, người thân của cô gái tìm thấy thêm chiếc túi xách - cách nơi tìm thấy dép khoảng nửa cây số.

Chia sẻ trên tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của Hải Như) cho biết, kể từ khi con gái mất tích, ngày nào ông cũng đi gần 20km đến cầu Cù Sơn tìm con. Tuy nhiên, đã 2 tháng không có tin tức gì.

"Gia đình chỉ biết mất con thì đi tìm thôi. Không phương hướng cũng chẳng có định hướng. Người ta mất con làm đám tang là xong, nhưng con gái tôi mất tích không biết đang ở đâu, nằm chỗ nào. Nghĩ con có thể nằm ở cống rãnh nào lại xót. Day dứt lắm", ông Tuyên nghẹn ngào.

Sau gần 2 tháng vẫn chưa tìm thấy tung tích của Hải Như. Ảnh: Dân Việt

Ông Tuyên cũng cho hay, suốt gần 2 tháng qua, gia đình thuê thợ lặn tốn hàng trăm triệu đồng tìm kiếm Hải Như ở cầu Cù Sơn. Gia đình cũng nhận được sự giúp đỡ của vài đội cứu hộ, như Đội 116. Gần đây nhất, một đội cứu hộ từ TP.HCM ra phụ giúp, dùng robot dò đáy sông, nhưng vẫn không có kết quả.

Người bố của Hải Như cũng tiết lộ thêm, đang thay đổi hướng, tập trung tìm con ở trên cạn.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị Lương Quỳnh Như (chị gái Hải Như) cho biết, gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Theo chị Quỳnh Như, hiện nay gia đình vẫn phối hợp với cơ quan chức năng để tìm kiếm nhưng không tập trung ở khu vực cầu Cù Sơn nữa mà chia ra thành nhiều nhóm tìm kiếm. Nhóm thì vẫn ở lại cầu Cù Sơn, nhóm ra Đại lộ Thăng Long, đoan rẽ vào huyện Hoài Đức, nhóm còn lại đến khu vực cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, nơi tìm thấy túi xác của Hải Như để tìm. Tới đây gia đình sẽ tập trung tìm ở khu vực cầu Tân Phú.

Theo gia đình nạn nhân, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20 giờ ngày 14/7. Khi đi, có mặc quần áo sáng màu, đi xe vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến 21 giờ, không liên lạc được với em gái, nghi có chuyện chẳng lành, Lương Quỳnh Như (chị gái Hải Như) lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất. Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Những ngày đầu, gia đình tự tìm kiếm nhưng không có kết quả nên gửi đơn trình báo tới cơ quan chức năng.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Công an TP Hà Nội giao Đội phòng ngừa, đấu tranh hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 chủ trì thực hiện công tác, biện pháp truy tìm. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP