Giải trí

'Thoát xác' đàn ông, Lynk Lee trải lòng thật

Lynk Lee cho biết hình ảnh “Lynk Lee phiên bản nữ” mới chính là anh.

Lynk Lee cho biết hình ảnh “Lynk Lee phiên bản nữ” mới chính là anh.

Bất ngờ công khai giới tính thật cách đây ít lâu, Lynk Lee trở thành tâm điểm của dư luận. Rất đông ý kiến trái chiều phủ sóng nhiều diễn đàn, mạng xã hội về hình ảnh hiện tại của nam ca sĩ nổi tiếng này.

Sau một thời gian kể từ khi công khai giới tính, Lynk Lee đã có những trải lòng về chuyện của cuộc đời mình. Anh cho biết cách đây một năm, anh thú nhận mọi chuyện với mẹ và cảm thấy nhẹ lòng khi được bà ủng hộ.

Lynk Lee công khai giới tính khiến không ít người sốc

Sau mẹ, Lynk Lee dẫn chia sẻ tới bạn bè, đồng nghiệp trước khi công khai với công chúng. Thời gian gần đây, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh để tóc dài, đeo khuyên tai và quyết định nói thật với công chúng những gì mà họ muốn biết.

Lynk Lee cho biết, công chúng trước hình ảnh mới của anh có người ủng hộ, người tiếc nuối, thậm chí có người miệt thị và bình luận gay gắt khiến anh không khỏi chạnh lòng.

Nam ca sĩ cho biết mỗi ngày anh đều đọc không sót bình luận nào, ban đầu rất bực nhưng rồi cũng dần quen với điều đó. Anh cho biết bản thân chai lì trước những lời chê bai ngoại hình, phong cách và giới tính không thuận theo tự nhiên của mình rồi.

Lynk Lee bất ngờ vì không nghĩ hình ảnh mới của mình được quan tâm đến vậy. Sự thay đổi của anh diễn ra từ từ, anh vui vì điều đó nhưng vẫn lo sợ khi ra đường bắt gặp những ánh mắt soi mói. Nhưng dù thế nào, được sống thật với mình là điều anh đáng để đánh đổi.

Anh cho biết từ bé đã thích con trai, hiểu bản thân là một cô gái trong thân xác nam giới. Anh thích những thứ con gái hay làm, muốn được như vậy nhưng phải tìm cách giấu diếm.

Khi được hỏi cảm giác “gồng” suốt 30 năm để làm đàn ông, Lynk Lee cho biết: “Quãng thời gian ấy không hẳn chỉ toàn nỗi buồn, cũng có niềm vui vì công việc và các mối quan hệ bạn bè rất thuận lợi.

Tuy nhiên tôi cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái những lúc được hỏi về tình yêu, nhất là mỗi dịp Tết lại được nhắc chuyện lấy vợ. Ngay cả điều đơn giản như tạo dáng lúc chụp ảnh tôi cũng cảm thấy rất khó. Bởi khi không được sống thật là mình thì mọi thứ đều miễn cưỡng, gượng gạo”.

Hình ảnh hiện tại của nam ca sĩ trong diện mạo mới

Nói về cảm giác hiện tại, Lynk Lee cho biết anh trút bỏ được cái vỏ đầy áp lực xuống, tự nhiên sống với đúng bản chất. Anh cũng không còn bận tâm người khác bàn tán để rồi sợ hãi chê giấu, tự do và thoải mái là những điều tôi cảm thấy lúc này.

Lynk Lee cho biết hình ảnh “Lynk Lee phiên bản nữ” mới chính là anh.

Thổ lộ chuyện tình cảm, Lynk Lee cho biết trước đó anh từng phải lấp liếm rằng đang quen một cô gái nào đó. Cảm giác nói dối này thực sự anh không hề muốn. Còn thật ra đã 32 tuổi nhưng anh vẫn chưa có mối tình đầu.

Nam ca sĩ cho biết anh chưa nghĩ tới việc chuyển giới, bây giờ anh cần tích luỹ nguồn tài chính ổn định rồi mới nghĩ tới việc chỉnh sửa cái gì đó.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Lynk Lee , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP