Pháp luật

Thiếu nữ làm tiệc sinh nhật bằng ma túy ở quán karaoke

Chuẩn bị tiệc sinh nhật, thiếu nữ sinh năm 2002 (ở Thanh Hóa) cùng bạn ra Nam Định mua ma túy rồi rủ bạn bè thuê phòng hát karaoke để sử dụng tập thể.

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an.

Tối 10/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa bắt quả tang 18 đối tượng (9 nam, 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tập thể tại quán karaoke.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 9/8, lực lượng cảnh sát ập vào 2 phòng hát VIP 6 và VIP 7 của một quán karaoke tại địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Tại đây, Công an phát hiện các thanh niên trên đang quay cuồng trong điệu nhạc.

Kiểm tra tại chỗ, Công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến ma túy và các dụng cụ sử dụng ma túy như ống hút, 1 túi nilon đựng các tinh thể trắng nghi là ketamine.

Sau khi làm các thủ tục, Công an xác định các đối tượng cầm đầu tổ chức sử dụng ma túy gồm: Phạm Công Hoài (SN 1986), Phạm Công Trường (SN 1985) đều trú xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn và Phạm Thị Diện (SN 2002, trú huyện Ngọc Lặc).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận số ma túy trên được Hoài và Diện ra Nam Định mua với giá 10 triệu đồng. Sau đó, nhóm của Diện về thuê phòng trong quán karaoke, mời bạn bè đến hát và sử dụng ma túy để mừng sinh nhật Diện.

Tại phòng VIP 6, Phùng Tiến Minh (SN 1996, trú xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương) là người trực tiếp gọi và mang ma túy xuống phòng hát để sử dụng cùng Nguyễn Tuấn Anh (SN 1997, trú xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương) và bạn bè.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: ma túy , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP