Thể thao

Thi đấu xuất sắc, Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu ở Thái-League

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Chiangrai United, thủ thành Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 19 ở giải Thái-League.

Ở vòng 19 Thái-League, Muangthong United tiếp đón đội bóng xếp thứ 2 trên BXH là Chiangrai United. Dù vậy, họ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Derley.

Thủ thành Văn Lâm thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Chiangrai United

Trong đó, thủ thành Văn Lâm đã góp công không nhỏ trong chiến thắng của Muangthong United khi có hàng loạt pha cản phá xuất thần. Tiêu biểu là tình huống ở phút 17, khi thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã có 2 pha cản phá cú dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ Chiangrai United.

Bên cạnh đó, Văn Lâm còn mang tới cảm giác chắc chắn khi có nhiều tình huống ra vào hợp lý, hóa giải những tình huống tấn công nguy hiểm của Chiangrai United. Nhờ đó, Muangthong United mới có thể giữ sạch lưới.

Chính vì sự xuất sắc ấy, Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiểu biểu vòng 19 Thái-League của tờ Siam Sport. Tờ báo này ca ngợi Văn Lâm: “Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời. Trong trận đấu với Chiangrai United, thủ thành người Việt Nam đã có nhiều pha bắt bóng an toàn, giữ sạch mành lưới đội nhà. Văn Lâm cũng là người được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu”.

Bên cạnh Văn Lâm, Muangthong United có hai cầu thủ khác lọt vào đội hình tiêu biểu Thái-League là tiền vệ Bruno Gallo, tiền đạo Dias Marinho.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Văn Lâm cho thấy anh xứng đáng là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP