Thể thao

Thi đấu nhạt nhòa, SHB Đà Nẵng thua thảm trước Sài Gòn FC

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu hơn nhiều là Sài Gòn FC nhưng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã phải đón nhận một trận thua đậm với tỷ số 1-4 trước đại diện đến từ thành phố mang tên Bác.

Sau khi để thua với tỷ số 0-1 trước Becamex Bình Dương ở lượt trận đầu tiên, SHB Đà Nẵng rất quyết tâm đánh bại đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Sài Gòn FC để có được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân. Sự tự tin của đội chủ sân Hòa Xuân còn tăng lên nhiều lần khi đối thủ của họ trong trận đấu này là Sài Gòn FC đang gặp nhiều xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ chia tay đội bóng này ngay khi V.League mới chỉ trôi qua được 1 vòng đấu.

Bởi vậy, với mục tiêu giành chiến thắng, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất mà mình đang có trong tay còn Sài Gòn FC cũng ra sân với đội hình mạnh nhất của mình và mục tiêu ưu tiên của đại diện đến từ thành phố mang tên Bác là có điểm.

Đội chủ nhà Đà Nẵng FC bất ngờ thua đậm với tỷ số 0-4 trước Sài Gòn FC ở lượt 2 V.League 2020.

Khi trận đấu mới chỉ diễn ra được đúng 14 giây, tiền đạo Pedro bên phía Sài Gòn FC đã sút tung lưới của thủ thành Thanh Bình bên phía đội chủ nhà để mở tỷ số của trận đấu trong sự ngỡ ngàng của các thành viên cả Ban huấn luyện cả hai đội.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, Sài Gòn FC chủ động lùi sâu về sân nhà để thực hiện phòng ngự, nhường thế trận cho Đà Nẵng FC và chờ đợi những tình huống phản công. Còn các cầu thủ Đà Nẵng FC buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Dù chủ động phòng ngự nhưng Sài Gòn FC vẫn cùng đội chủ nhà tạo nên một thế trận đôi công khá hấp dẫn. Hàng loạt tình huống tấn công nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng tiếp theo của trận đấu vẫn chưa đến. Phút 32, bất ngờ tiếp tục xảy ra trên sân Hòa Xuân khi cầu thủ Tấn Tài bên phía đội khách bất ngờ có được bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 giành cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức thúc giục các học trò đẩy cao tốc độ và sức ép để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, chính việc đẩy cao đội hình khiến đội bóng sông Hàn bộc lộ nhiều sai sót nơi hàng phòng ngự. Những sai lầm ấy buộc Đà Nẵng FC phải trả giá ở phút 75. Trong tình huống này, Geovane cướp bóng thành công ở khu vực giữa sân và tạo cơ hội cho Pedro hoàn tất cú đúp sau một pha dàn xếp tấn công hết sức mẫu mực.

Phải nhận liên tiếp 3 bàn thua, đội chủ nhà Đà Nẵng FC hoàn toàn đánh mất thế trận và phải nhận thêm bàn thua tiếp theo ở phút 79. Trong những phút cuối, những nỗ lực chỉ giúp đội chủ nhà Đà Nẵng FC có được 1 bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 89 do công của Akinade

Tác giả: Uông Đàm Linh

NGuồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Sài Gòn FC , SHB Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP