Giới trẻ

Thêm cặp đôi 'ông-cháu' bất chấp cả thế giới yêu nhau, điều bất ngờ là gia đình 2 bên đã đồng ý

Chuyện tình của cô gái trẻ 15 tuổi và bạn trai hơn 38 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, người cho rằng đây là sự lựa chọn của cô gái nhưng số khác lại gay gắt 'ném đá' việc một thiếu nữ lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi cha chú.

Mới đây, cô gái có tên trên Twitter là Micchan 15 tuổi ở Nhật Bản đã công khai yêu người đàn ông hơn mình đến 38 tuổi khiến cả mạng xã hội xôn xao. Bất chấp mọi sự ngăn cản, bàn tán ra vào của mọi người, họ đã yêu nhau được hơn 1 năm và đang tính chuyện làm đám cưới vào tháng 4/2021. Cô gái cũng tiết lộ thêm rằng đã nhận được nhẫn đính hôn của người yêu.

Cô nàng cũng không ngại ngần đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai

Cô gái trẻ chia sẻ: “Các cặp đôi đáng yêu ơi, các cặp đôi hãy thoải mái theo dõi tình yêu nồng nhiệt của chúng tôi. Giấc mơ của chúng tôi là sinh em bé. Tôi đã nhận được nhẫn đính hôn và sự công nhận từ bố mẹ”.

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là bố mẹ hai bên đã đồng ý

Tình yêu chênh lệch quá nhiều của Micchan đã gây ra nhiều tranh cãi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là sự lựa chọn của cô gái, mọi người không được xen vào nhưng số khác lại gay gắt “ném đá” việc một thiếu nữ còn 15 tuổi lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi cha chú. Sau nhiều lời đàm tiếu, Micchan đã xóa tài khoản Twitter. Tuy nhiên, câu chuyện về cô vẫn đang được chia sẻ trên rất nhiều fanpage mạng xã hội.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến một tình yêu “ông-cháu”. Trước đó, cặp đôi “ông - cháu” nổi tiếng hơn cả có lẽ phải kể đến cặp đôi của Lý Khôn Thành, sinh năm 1957 và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân, sinh năm 1996. Khi ấy, nhạc sĩ họ Lý đã U60 còn Tĩnh Ân mới 17 tuổi.

Trải qua 6 năm với nhiều biến động như: chuẩn bị làm đám cưới, tin đồn chia tay, mang thai… cặp đôi vẫn hạnh phúc khi nhân dịp Valentine năm 2019, nhạc sĩ Lý Khôn Thành đăng tải hình ảnh cả hai lên Facebook kèm theo caption ngắn gọn: “Yêu em!”.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP