Thể thao

Thầy Park yêu cầu Phan Văn Đức tập thêm buổi tối

Nhà cầm quân người Hàn Quốc ra yêu cầu đặc biệt cho Phan Văn Đức trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.

“Sau 1 tuần tập trung, thể lực của tôi cũng đã lên. Thầy cũng đã có nhiều chiến thuật mới và tôi cũng cố gắng nỗ lực, thích nghi tốt”, Phan Văn Đức chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 14/12. “Thể lực của tôi cũng tốt dần lên. Buổi tối thầy bắt tôi tập thêm nhiều nữa. Thể lực và chiến thuật luôn đi đôi với nhau, thầy nói người Việt Nam còn yếu ở thể lực, sức mạnh. Do đó, lần này thầy cho tập gym rất nhiều”, tiền vệ của SLNA nói.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo cho gọi quân số rất đông nhằm rà soát lực lượng, thử nghiệm những chiến thuật mới cho những giải đấu quan trọng sắp tới. Phan Văn Đức cho biết: “Nhìn chung chiến thuật không thay đổi quá nhiều và tôi nghĩ mình phải thích nghi từng chiến thuật, triết lý bóng đá của thầy Park”.

Văn Đức đang nỗ lực thể hiện để tìm lại suất đá chính ở ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường


Văn Đức từng là trụ cột quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam giành Á quân VCK U23 châu Á, vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối khiến anh không xuất hiện trong thành phần ĐTQG suốt 1 năm qua. Thế nên, trong lần quay trở lại ở đợt tập trung này, tiền vệ SLNA hiểu rõ bản thân cần phải nỗ lực thể hiện để cạnh tranh suất đá chính.

“Đợt này gọi lên rất nhiều cầu thủ ở cùng vị trí của tôi. Sau 1 năm không được gọi vào đội tuyển nên lần quay trở lại này, tôi cần phải nỗ lực, cố gắng hơn nhiều hơn để cạnh tranh suất đá chính”, Văn Đức nhấn mạnh.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP