Thể thao

Thầy Park nổi giận khi tuyển Việt Nam bị ghi hình trộm!

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam trên sân Indonesia. Thế nên ông đã nhanh chóng phát hiện ra một máy quay đang bí mật ghi hình “trộm” buổi tập của “Ngôi sao Vàng”.

Thầy Park yêu cầu truyền hình Indonesia phải dừng tác nghiệp. Ảnh: Zing

Chiều tối hôm qua (14/10), tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân chính Kapten I Wayan Dipta trước trận đấu với chủ nhà Indonesia tại vòng loại thứ 2, World Cup 2022, khu vực châu Á.

Trong lúc các học trò khởi động, chuẩn bị bước vào buổi tập, HLV Park Hang Seo đi vòng quanh sân và bất ngờ phát hiện một máy quay của đài truyền hình Indonesia ở trên cao, ghi hình toàn cảnh buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Ngay lập tức thày Park đã yêu cầu nhóm phóng viên này trở lại vị trí tác nghiệp chung của giới truyền thông. Ban đầu nhóm này tỏ ý bất hợp tác nhưng sau đó phải rời đi khi Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn xuất hiện yêu cầu phía nước bạn hỗ trợ, thực hiện theo yêu cầu của HLV người Hàn Quốc.

Sau ít phút tác nghiệp theo quy định, tất cả phóng viên đều phải rời sân để thày trò HLV Park Hang Seo bước vào buổi tập chiến thuật.

Dù phải làm khách tại Indonesia nhưng tuyển Việt Nam rất tự tin vào một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi 2 đội dẫn đầu là UAE và Thái Lan.

Trong khi đó, Indonesia sau 3 trận thua liên tiếp gần như không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo tuyên bố sẽ vẫn chơi hết mình để không phụ lòng người hâm mộ.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Điện tử VnMedia.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP