Thể thao

Thầy Park liên tục thử nghiệm, U23 Việt Nam hòa vất vả U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước U20 Hàn Quốc ở trận đấu mà HLV Park Hang Seo liên tục thực hiện hàng loạt sự thử nghiệm.

Kết quả: U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc

Bàn thắng:

U23 Việt Nam: Văn Tới (18’).

U20 Hàn Quốc: Young Jun (14')

Với tính chất của trận đấu giao hữu tiền SEA Games 31, HLV Park Hang Seo rất muốn tận dụng màn đọ sức với U20 Hàn Quốc để thử nghiệm cho U23 Việt Nam. Đây là trận đấu mà 23 cầu thủ được đăng ký đều là “quân chính”, khi 3 gương mặt quá tuổi gồm Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh chỉ có mặt trên khán đài.

Giống như những trận đấu giao hữu trước đó, hay tại U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam rất chủ động ngay từ khi nhập cuộc. Hai cánh vẫn là hướng tấn công chủ đạo, với các pha dâng cao của hai hậu vệ biên. Cùng với đó là sự xuất hiện của những tiền đạo chủ động dạt cánh. Tuy nhiên, sự “trật nhịp” trong các tình huống phối hợp khiến U23 Việt Nam rất hiếm khi đưa bóng tiếp cận gần cầu môn U20 Hàn Quốc.

Khi mà U23 Việt Nam chưa cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng, thì U20 Hàn Quốc đã làm được điều đó. Từ quả phạt góc bên trái, Hàn Quốc treo về cột hai cho một cầu thủ đánh đầu trống trải. Phía trong tiền đạo Lee Young Jun đánh đầu nối về góc xa. Thủ môn Văn Toản chạm được tay vào nhưng bóng vẫn vào lưới.


Tuy nhiên ngay sau đó, U23 Việt Nam đã san bằng tỉ số. Huỳnh Công Đến chọc khe cho Bùi Vĩ Hào dốc bóng xuống đối mặt thủ môn, rồi ngã xuống sau tác động của trung vệ Hàn Quốc. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải thổi phạt đền cho Việt Nam trước sự phản đối của đội khách. Trên chấm 11m, đội trường Đặng Văn Tới sút chìm về góc trái lạc hướng thủ môn Cho Kim-kyu.

Quãng thời gian sau đó chứng kiến hàng loạt sự thay đổi của cả hai đội. Tính đến phút thứ 76, cả hai đội đã thay tới 10 cầu thủ. Với U23 Việt Nam, ngoại trừ thủ môn Văn Toản, các vị trí còn lại đều được điều chỉnh. Đáng chú ý, sơ đồ 3-4-3 được vận hành từ đầu đã được chuyển thành 3-5-2, khi Văn Tùng và Văn Đô xuất hiện.

Dù vậy thì diễn biến còn đọng lại chỉ là các tình huống bỏ lỡ cơ hội. Kết quả 1-1 được giữ đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ còn tái đấu với U20 Hàn Quốc sau đây ít ngày. Chỉ khác là cuộc đụng độ khi đó sẽ được diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Việt, Văn Tới, Tiến Long, Anh Việt, Tuấn Tài, Bảo Toàn, Đức Việt, Công Đến, Vĩ Hào, Xuân Tú.

Thay người: Văn Lắm (46'), Văn Xuân (46'), Thanh Minh (46'), Quang Nho (46'), Mạnh Dũng (46'), Văn Tùng (64'), Hoàng Anh (64'), Duy Cương (77’), Xuân Quyết (77’), Văn Đô (77’)

U20 Hàn Quốc: Min Kyu, Jae Min, Seung Hyeon, Hyun Bin, Young Kwang, Seung Won, Young Jun, Jun Ho, Jong Hun, Woo Yeon, Gyu Baek.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP