Tin địa phương

Thấy những “chiếc bẫy” trên đường du lịch mà kêu không... ai nghe!

Thấy mối nguy hiểm hiển hiện trước mắt mỗi ngày nhưng kêu không ai nghe, cũng không thể làm gì được nên nhiều người dân trên đường An Thượng 34 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) chỉ còn biết “cắm cây sào ngóng đợi” mà thôi!

Người dân trên đường An Thượng 34 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vừa gửi cho Infonet “phóng sự ảnh” về những “chiếc bẫy” nguy hiểm tồn tại đã lâu trên tuyến đường này.

Họ cho biết, đường An Thượng 34 nằm trong khu vực trọng điểm du lịch biển của Đà Nẵng, ngay cạnh Khu phố du lịch An Thượng, nên thường xuyên có nhiều du khách trong và ngoài nước qua lại hoặc lưu trú, chưa kể cư dân tại chỗ cũng ngày càng đông lên.

Những "chiếc bẫy" trên đường An Thượng 34 đã xuất hiện và tồn tại từ lâu nhưng người dân kêu không ai nghe! (Ảnh do người dân cung cấp)

Tuy nhiên, những nắp miệng cống trồi lên trên mặt đường trở thành "chiếc bẫy" nguy hiểm đã xuất hiện và tồn tại kể từ khi tuyến đường này được… xây dựng cách đây đã nhiều năm. Trong khi đó, khu vực này còn rất thiếu đèn đường, thậm chí nhiều đoạn, nhiều ngã ba ngay tại nơi đang tồn tại những "chiếc bẫy" này vẫn chưa có điện chiếu sáng. Vì vậy nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông tiềm ẩn, nhất là vào buổi tối.

Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp trẻ em, du khách từ nơi khác tới chưa quen đường nên bị “dính bẫy” ngã lăn ra đường. Người dân cho biết, thời gian qua họ đã không ít lần phản ảnh lên các cấp chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng của quận Ngũ Hành Sơn và TP Đà Nẵng nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Thấy mối nguy hiểm hiển hiện trước mắt mỗi ngày nhưng kêu không ai nghe, cũng không thể làm gì được nên nhiều người dân trên đường An Thượng 34 chỉ còn biết “cắm cây sào ngóng đợi” mà thôi!


T

Tác giả: HẢI CHÂU

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP