Pháp luật

Thấy bạn gái cũ tìm hiểu người mới, nam thanh niên nổi cơn cuồng ghen đâm chết 'tình địch'

Khi đang nói chuyện, anh Hải đã đấm vào mặt và đẩy Nhật ngã. Nhật đứng dậy, chạy ra xe máy lấy con dao gập rồi đuổi đâm 1 nhát trúng gáy anh Hải. Trong khi chạy, anh Hải bị ngã, Nhật đâm 1 nhát từ trên xuống dưới trúng lưng anh Hải khiến anh này tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi giết người của Phạm Văn Nhật (22 tuổi, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng).

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Ngọc Hải (SN 1995, trú tại xã Quang Trung, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 13/10, tại quán cafe Bin (xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), anh Phạm Ngọc Hải ngồi uống nước và chuyện trò cùng chị Nguyễn Thị Hằng (SN 2001, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn).

Cùng lúc này, Phạm Văn Nhật đến quán và xảy ra to tiếng với anh Hải. Sau đó, đối tượng Nhật đã dùng dao gấp đâm vào phần lưng và sau gáy khiến anh Hải bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ảnh minh họa.

Qua điều tra, trước đó, chị Nguyễn Thị Hằng và Nhật từng yêu nhau nhưng hai người đã chia tay. Thời gian gần đây, chị Hằng có quan hệ thân thiết với anh Hải nên Nhật nổi cơn ghen tuông. Thậm chí, giữa Nhật và anh Hải từng cãi chửi nhau qua mạng Facebook.

Do vậy, khi biết tin chị Hằng và anh Hải đang ở quán cafe Bill Lee, Nhật đã một mình đi xe máy đến để nói chuyện. Tại đây, anh Hải đã yêu cầu Nhật không làm phiền chị Hằng nữa và liên tục hỏi lý do vì sao Nhật chửi mình trên Facebook.

Khi đang nói chuyện, anh Hải đã đấm vào mặt và đẩy Nhật ngã. Nhật đứng dậy, chạy ra xe máy lấy con dao gập rồi đuổi đâm 1 nhát trúng gáy anh Hải.

Trong khi chạy, anh Hải bị ngã, Nhật đâm 1 nhát từ trên xuống dưới trúng lưng anh Hải rồi rút dao ra, lấy xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Con dao gây án Nhật vứt xuống rìa quốc lộ 17B, đoạn qua xã Long Xuyên (Kinh Môn). Anh Hải tử vong do vết thương thấu phổi trái.

Sau khi gây án, đến 07h15′ ngày 14/10/2018, đối tượng Phạm Văn Nhật đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Hiện, công an huyện Kinh Môn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cuồng ghen , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP