Xã hội

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Tối 23/11,lãnh đạo sở Giao thông vận tải tỉnh Hưng Yên xác nhận với PV, một cán bộ thanh tra của đơn vị này liên quan vụ tai nạn làm nữ lao công tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

"Người gây tai nạn là Vũ Văn V., thanh tra viên sở GTVT tỉnh Hưng Yên. Về thông tin anh này có uống rượu hay không thì tôi chưa rõ, bởi đang chờ phía công an xác minh, điều tra và có thông báo cụ thể", vị lãnh đạo Sở này cho hay.

Vị này cho biết, khi có kết quả từ phía cơ quan công an, đơn vị sẽ đưa ra biện pháp xử lý đối với cán bộ này.

Trước đó, khoảng hơn 23h ngày 21/11, ô tô do một người đàn ông cầm lái đi ngược chiều từ chợ Đầu (Tiên Lữ, Hưng Yên) về Chợ Gạo TP Hưng Yên. Khi đi đến trước số nhà 205 Lê Văn Lương, ô tô này thì tông trúng một chiếc taxi đang đi đúng chiều, rồi tông tiếp vào một người phụ nữ đang đi xe máy, khiến nạn nhân thiệt mạng.

Nạn nhân thiệt mạng làm ở công ty môi trường đô thị thành phố Hưng Yên, trú tại huyện Tiên Lữ.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, hiện Công an tỉnh đã nắm được báo cáo của Công an TP. Hưng Yên về vụ tai nạn.

Về thông tin anh V. có uống rượu trước khi gây tai nạn hay không thì phía công an TP. Hưng Yên đang tiếp tục xác minh, điều tra và sẽ có thông báo cụ thể sau", đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP