Giải trí

Thanh Thúy mang bầu lần hai sau nhiều năm trông ngóng

Nữ diễn viên đã có thai được gần 5 tháng, vợ chồng cô rất hạnh phúc vì gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

Hôm 18/9, Thanh Thúy chia sẻ những hình ảnh khi cô đi làm giám khảo cuộc thi Nhà biên kịch tài năng do một đơn vị phát hành phim tổ chức tại TP HCM. Nhiều bạn bè, khán giả nhận ra, vòng hai của nữ diễn viên to bất thường, dù cô cố tình mặc váy suông, giấu đường cong cơ thể.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thanh Thúy vui mừng xác nhận cô đang mang thai gần 5 tháng. "Vợ chồng tôi mong có con thứ hai lâu lắm rồi mà bây giờ mới được toại nguyện. Nhiều năm qua tôi cố gắng 'canh' bầu nhưng không thành công. Sau này tôi thấy mệt mỏi nên kệ, không quan tâm nữa thì lại bất ngờ có được một cách tự nhiên. Biết tin tôi có thai, ông xã mừng như lần đầu được lên chức bố. Bởi sau 9 năm gia đình tôi mới có thêm thành viên mới. Chúng tôi vẫn chưa biết giới tính của em bé", Thanh Thúy nói.

Thanh Thúy lộ bụng bầu khi đi làm giám khảo một cuộc thi biên kịch.

Cũng như lần mang thai bé Cà Phê, nữ diễn viên may mắn không bị nghén. Cô vẫn cảm thấy rất khỏe khoắn, năng động dù tăng cân nhiều. Thanh Thúy lên khoảng 9 kg kể từ khi bầu bí. Cô tự thấy mình là "bà bầu khổ sở nhất" vì bị chồng và các cộng sự ép ngừng làm việc để tập trung dưỡng thai. "Mọi người nhất quyết không cho tôi làm gì nữa. Tôi bị 'out' khỏi các nhóm làm việc, bây giờ chỉ ăn và ngủ. Vốn dĩ tôi là người ham việc, thích hoạt động, tập thể dục thường xuyên nên khi bầu bí, không được làm gì nữa tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi không sợ sinh mổ, không sợ mất dáng, chỉ sợ không được làm việc và tập luyện thôi. Tôi thấy rất có lỗi với bản thân khi không tập tành gì và cứ lên cân vù vù", Thanh Thúy chia sẻ.

Nữ diễn viên đang tham gia sản xuất hai phim điện ảnh Thầy ơi, em có bầu và Trạng Quỳnh. Êkíp của Thanh Thúy dự định ra mắt phim Thầy ơi, em có bầu trước nhưng do cô mang thai, phải tạm ngưng công việc nên dự án này sẽ ra rạp sau Trạng Quỳnh.

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh trong một lần ra Hội An chơi vào tháng 12/2017.

Thanh Thúy sinh năm 1982. Cô từng đóng các phim điện ảnh như: Giải phóng Sài Gòn, Lưới trời, Vũ điệu tử thần và nhiều phim truyền hình như: Mùa sen, Blouse trắng, Lẵng hoa tình yêu, Vòng xoáy tình yêu, Chuyện của chúng mình... Thanh Thúy đoạt giải Mai Vàng các năm 2002, 2004, Huy chương vàng Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2007, Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim video tại Liên hoan phim Việt Nam 14.

Năm 2008 cô kết hôn với đạo diễn Đức Thịnh. Năm 2009, Thanh Thúy sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Hiện cô chủ yếu đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất phim. Thanh Thúy cùng ông xã đã thực hiện nhiều phim điện ảnh ăn khách như: Ma dai, Già gân, mỹ nhân và găng-tơ, Siêu sao siêu ngố...

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Thanh Thúy , Đức Thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP