Giới trẻ

Thanh niên quyết chí chia tay bạn gái vì nàng "ghen" và đánh chó cưng của mình

Và hội các sen từ khắp mọi miền tổ quốc lại được dịp đóng góp ý kiến, đa số là "thầy dùi" bảo anh chàng chia tay đi...

Chắc hẳn, các bạn sẽ chưa quên bài viết chàng trai bị người yêu dọa bỏ bởi dám túm cổ mèo cưng của cô nàng và ném xuống đất. Thế nhưng bởi cái sự "bạo hành" còn nhẹ nhàng nên anh chàng mới chỉ nhận cảnh cáo thôi, còn hôm nay, một cặp đôi đã phải chia tay bởi vì cô nàng này dám làm đau thú cưng của người yêu.

Một thời gian ngắn trước, một bạn nam giấu tên đã thông qua một page tâm sự lớn trên Facebook, nhờ chia sẻ lại câu chuyện tình của mình. Theo như chia sẻ, anh chàng có nuôi một em chó husky "lông trắng sáng đẹp, lụa là sang chảnh" và cưng nựng em chó hết mức, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Ấy thế mà đúng là cuộc đời không như mơ, anh chàng lại yêu phải một cô nàng không yêu chó, và cũng bởi anh quá cưng chiều em husky nên cô bạn gái lại càng ghen tuông mù quáng với con chó.

Ảnh minh họa từ bài viết.

Thế rồi chuyện gì đến cũng đến, một ngày đẹp trời, chàng trai trở về nhà và nhận ra chú chó thân yêu có bộ lông đáng tự hào của mình đã bị xén nham nhở cổ và đuôi, một bên chân còn xưng to không rõ lý do. Chàng trai sau khi đưa chú chó đi khám, vẫn nghĩ thủ phạm gây ra chuyện này là bà hàng xóm và tâm sự với cô người yêu cho vơi đi nỗi đau thương. Đến lúc này, anh chàng mới biết được một sự thật đau lòng đó là kẻ gây ra vết thương cho em chó lại chính là cô người yêu mà anh chiều chuộng gần 1 tháng trời nay. Đến lúc này, mối tình của họ chính thức "đứt cù lìa" bởi cô bạn gái đưa ra lý do quá vớ vẩn là vì ghen với chó để bào chữa cho hành vi quá đáng và có phần ác độc của mình.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, nhất là những người yêu chó. Đa số mọi người đều lên án hành động mất nhân tính này, đồng thời cho rằng cô bạn gái bị bỏ là đúng và hy vọng chàng trai sẽ tìm được một cô gái yêu anh và yêu cả chó của anh:

Thành viên Trà My bình luận: "Tốt nhất nên yêu ai cũng yêu thương động vật giống mình ấy. Người ta cũng sẽ quý nó mà cũng chẳng có chuyện ghen với cả một con chó".

Cô nàng Diếm Sương cũng viết: "Con bạn gái mắt nó có vấn đề rồi, husky đẹp trai lai láng vậy mà nỡ lòng nào nó đánh, gặp tao cũng chửi mồ nó rồi. Hãy nhớ bồ không có chứ chó phải có 1 con".

Tác giả: Mai Mai

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP