Video

Thanh niên đánh võng trước đầu xe khách còn đòi đánh tài xế

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trước đầu xe khách. Thậm chí người này còn chỉ tay chửi bới rồi đòi đánh tài xế.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển chiếc xe máy mang BKS:47B1-235.62 chở theo một cô gái phía sau liên tục lạng lách, đánh võng trước đầu chiếc xe khách chạy cùng chiều.

Khi tài xế chiếc xe khách bấm còi, xin vượt lên trước thì thanh niên này tỏ thái độ ngông nghênh. Nam thanh niên này còn chỉ tay chửi bới rồi đòi đánh tài xế. Sự việc xảy ra khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại vào khoảng 16h ngày 14/3 tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua ngã 3 Duy Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Nam thanh niên liều lĩnh lạng lách, đánh võng trước đầu xe khách.

Chia sẻ trên Dân Việt, Anh N, người lái xe khách nói trên cho biết, khi anh bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Khi xe tấp vào lề thì thanh niên trên cũng lạng xe vào lề đứng trước đầu xe khách.

“Tôi mong công an làm việc, xử lý tình trạng trên”- tài xế N nói.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe khách , thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP