Giải trí

Thanh Lam kể cách yêu ở tuổi U50 và câu nói bất ngờ của người yêu mới

Thanh Lam cho biết chị không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống hay chuyện tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, nhắc đến người yêu của mình, chị rất hạnh phúc.

Thanh Lam thường được mọi người gọi là "người đàn bà hát" bởi chị có vẻ đẹp đằm thắm, thu hút người đối diện. Từ lâu lắm rồi, Diva Thanh Lam không nói về chuyện tình cảm của mình. Chị khép kín hơn và luôn làm khán giả tò mò về cuộc sống của mình.

Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Anh là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội, goá vợ và có hai người con riêng trước khi đến với nữ ca sĩ.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, chị đã thoải mái nói về bạn trai mới của mình. Nửa kia của chị là bác sĩ chuyên ngành mắt. Cả hai gặp nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn và lúc ấy Thanh Lam là bệnh nhân đến mổ mắt, chị muốn phẫu thuật để chữa chứng lão thị. Trong một lần không thể bắt taxi giữa lệnh cách ly xã hội, chị được anh đưa về và cả hai nói chuyện rất nhiều trên đường đi. Lúc ban đầu, anh đến với chị vì sự tò mò về một nữ ca sĩ vừa nổi tiếng vừa điều tiếng còn chị thì bị thu hút bởi tài năng nơi anh. Theo thời gian, anh từ một người thiếu nghiêm túc trở thành một người rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Thanh Lam nói về tình yêu của mình: "Ở tuổi này, tôi yêu có nhiều cái lạ lùng lắm, không còn sự sốc nổi, ồn ào nữa mà chúng tôi cảm nhận nhau. Yêu rồi mới thấy anh ấy còn trẻ hơn mình, anh ấy nghe nhạc của những bạn trẻ như Hà Lê, Đen Vâu, Ngọt... Tình yêu ở tuổi này bình yên hơn rất nhiều, tôi muốn dành nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và nấu nướng cho bạn trai".

Diva cho biết, bạn trai chị và Quốc Trung có mối quan hệ khá tốt. Khi Thanh Lam công khai việc có người mới, Quốc Trung rất vui vẻ chúc mừng cho vợ cũ. Thậm chí, Quốc Trung còn mời bạn trai Thanh Lam tới nhà ăn cơm. Thông tin này được chính bác sĩ Bùi Tiến Hùng - người yêu mới của nữ diva tiết lộ trong một bài phỏng vấn. Không những vây, bác sĩ Hùng còn cho biết Quốc Trung và anh nói chuyện rất hợp với nhau.

"Quốc Trung hay mà! Cảm nhận thôi nhé, tôi đồ rằng trong những người đàn ông từng yêu Thanh Lam, chắc chắn Quốc Trung là người thương Thanh Lam nhiều nhất. Khi đàn ông biết lo cho mình, là họ thương mình lắm đấy!", bác sĩ Hùng tâm sự.

Bên cạnh đó, ngay phía dưới bài viết "khoe" người yêu trên trang cá nhân của Thanh Lam, Quốc Trung cũng vui vẻ bình luận: "Thôi xong, lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album".

Thanh Lam và bạn trai chụp ảnh cùng các con, trong đó Đăng Quang và Thiện Thanh (trái) là con riêng của nữ ca sĩ và người con riêng của bác sĩ Hùng.


Thanh Lam cũng có mối quan hệ tốt đẹp với chị Thanh Lan - người vợ hiện tại của nhạc sĩ Quốc Trung. "Lan và anh Trung có duyên nợ với nhau. Tôi là nghệ sĩ, thường xuyên phải đi diễn xa, thời gian tôi ở bên các con có khi còn ít hơn Lan. Cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo. Tôi quý mến tất cả những ai yêu thương con mình" - Thanh Lam tâm sự.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Thanh Lam kể cô như người bạn thân của các con. Con đầu của Thanh Lam đã lập gia đình và có con. Hai con thứ của Thanh Lam với nhạc sĩ Quốc Trung - Thiện Thanh và Quang Đăng - đều thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ cha mẹ. Quang Đăng sinh năm 1998, du học chuyên ngành piano tại Canada. Thiện Thanh sinh năm 1996, được nhận xét giống mẹ từ gương mặt tới vóc dáng. Thiện Thanh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng tham gia biểu diễn trong một số chương trình, gây ấn tượng mạnh nhất là Giai điệu tự hào.

Thanh Lam đang hạnh phúc, viên mãn.

Ở tuổi 51, Thanh Lam đang có hạnh phúc riêng của mình. Chị được nhận xét là trẻ hơn với tuổi, có lẽ chính là vì chị đang viên mãn với cuộc sống. "Tôi đang yêu và hạnh phúc. Tôi có một người đàn ông luôn hiểu mình, là vì anh ấy không muốn thay đổi tôi mà làm tôi tốt đẹp hơn với cá tính sẵn có của mình.." , chị tâm sự.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thanh Lam , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP