Pháp luật

Thanh Hóa: Bắt giữ nhóm đối tượng trộm hơn 40 con chó trong 1 đêm

Hơn 10 đối tượng vừa bị Cảnh sát hình sự (CSHS) Thanh Hóa bắt giữ khi đi trộm chó ở nhiều địa phương trong tỉnh vào lúc đêm tối và rạng sáng.

Ảnh minh họa

Ngày 15/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Vào đêm 14 và rạng sáng 15/9, Phòng CSHS đã bắt giữ hơn 10 đối tượng trộm chó bao gồm: Lê Thị Phương (SN 1985, trú xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân); Trần Văn Thắng (SN 1986, trú xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân); Lại Khắc Hùng (SN 1981, trú xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân)..... để điều tra, làm rõ hành vi sử dụng các thiết bị bắt trộm chó, tổ chức mua, bán chó.

Theo Công an, các đối tượng mang theo dụng cụ như kích điện, rọ sắt, bao bì... tập trung tại các địa phương như huyện Thọ Xuân, Quảng Xương, TP Sầm Sơn để thực hiện việc trộm chó.

Sau khi thực hiện trót lọt hành vi trộm chó, các đối tượng đưa "chiến lợi phẩm" về một điểm tập kết để đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Khi bắt giữ các đối tượng, CSHS thu giữ tang vật là hơn 40 con chó. Phòng CSHS (Công an Thanh Hóa) cũng thông báo cho các gia đình mất chó vào đêm 14 và rạng sáng 15/9 tại các địa phương trên liên hệ với Phòng CSHS để nhận lại tang vật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP