Giải trí

Thanh Hằng là huấn luyện viên thứ ba của The Face 2018

Sau Võ Hoàng Yến và Minh Hằng, danh tính huấn luyện viên thứ ba của The Face Vietnam 2018 được khán giả hồi hộp mong đợi. Và Thanh Hằng vừa xuất hiện trong buổi dự tuyển sáng 30/5.

Trưa 30/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018) vừa công bố tên huấn luyện viên thứ ba của chương trình năm nay. Đúng với dự đoán của nhiều người, cái tên được xướng lên là siêu mẫu Thanh Hằng.

Cùng với Võ Hoàng Yến - một đồng nghiệp từng là "đối thủ" trong giới mẫu Việt và Minh Hằng - đàn em quen biết lâu năm, Thanh Hằng được dự báo sẽ khiến cuộc đua The Face năm nay trở nên hấp dẫn hơn.

Thanh Hằng trong buổi casting The Face sáng 30/5.

Trước đó, theo nguồn tin riêng của Zing.vn, trước khi xuất hiện tại địa điểm diễn ra vòng thi tuyển, Thanh Hằng cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục bởi ê-kíp của một stylist nổi tiếng. Sự xuất hiện của cô trong buổi casting The Face sáng 30/5 được đông đảo khán giả chờ đợi.

Như vậy, nhóm huấn luyện viên The Face năm nay bao gồm những gương mặt khá "duyên nợ" với nhau: Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Thanh Hằng. Trong khi Võ Hoàng Yến cho rằng Minh Hằng chưa có kinh nghiệm huấn luyện người mẫu, thì Thanh Hằng từng làm vai trò giảng hòa cho Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà khi cả hai dính lùm xùm "chèn ép" tại The Face 2017.

Bộ tứ quyền lực của The Face 2018

.

Tác giả: Mi Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: The Face 2018 , Thanh Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP