Xe

“Thần gió” Huayra phiên bản rồng “đẳng cấp” như thế nào?

Ngay sau khi hoàn thành việc ra mắt chiếc Huayra Roadster, Pagani sẽ bắt tay vào sản xuất Huayra Dragon cùng với BC Roadster – mẫu xe hiện đang được thử nghiệm và sẽ ra mắt trong những tháng tới. Chiếc siêu xe Pagani Huayra phiên bản rồng chắc chắn sẽ khiến những người đam mê xe chờ đợi.

Một số hình ảnh của phiên bản rồng đặc biệt này cũng đã được hé lộ. Theo báo cáo ban đầu, Dragon được ủy quyền sản xuất bởi chủ sở hữu của công ty TopCar Design, nhưng giờ đây Pagani sẽ phát triển một chuỗi 5 chiếc xe phiên bản cực kỳ giới hạn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cả 5 chiếc xe sẽ mang biểu tượng Dragon hay tên riêng được ủy quyền bởi TopCar.

Pagani Huayra Dragon.

Việc sản xuất dòng Dragon sẽ bắt đầu ngay sau khi Pagani hoàn thành việc ra mắt chiếc Huayra Roadster. Huayra Dragon sẽ được chế tạo cùng với BC Roadster hiện đang được thử nghiệm và sẽ ra mắt trong những tháng tới.

Các công việc hoàn thiện tính thẩm mỹ và nâng cấp động cơ trên xe sẽ được đồng thời thực hiện. Phía sau nổi bật với nắp cốp xe theo phong cách Zonda Cinque nổi bật.

Ngoài ra, còn có một bộ khuếch tán bằng sợi carbon lớn hơn với một đường ống trung tâm khổng lồ. Bản thiết kế cho thấy một chiếc xe sẽ được phủ màu đen với các điểm nhấn màu cam xung quanh.

Ít có khả năng Pagani sẽ áp dụng một phương án kĩ thuật duy nhất cho cả năm phiên bản nên khách hàng có thể sẽ có thể tùy chọn một cách đa dạng các phiên bản mình yêu thích.

Phiên bản này được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 745 mã lực và mô men xoắn 1.100 Nm.

Tác giả: V.Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Huayra , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP