Giới trẻ

Tham gia show hẹn hò, chàng trai thừa nhận ế vì... quá đẹp trai

Lời trần tình của Quốc Việt về lý do 23 năm thanh xuân chưa tìm được ý chung nhân của cuộc đời chỉ vì bản thân “quá đẹp trai” đã khiến 2 MC và khán giả cười ngất.

Tập 466 chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua có sự xuất hiện của anh chàng Quốc Việt (23 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Bến Tre nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, cộng đồng mạng.

Việt hiện đang làm trong ngành công nghệ thông tin bởi từ nhỏ anh chàng đã có ước mơ sẽ trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Suốt 23 năm, Quốc Việt tâm sự chỉ chuyên tâm vào... chơi điện tử nên chưa kịp có bạn gái.

Quốc Việt tự nhận mình ế vì… quá đẹp trai

Khi được hai MC hỏi về nguyên nhân, khuyết điểm gì mà chưa có bạn gái, Việt trần tình cho rằng khuyết điểm lớn nhất của anh chính là... quá đẹp trai. Chính vì điểm yếu này mà đến nay, Việt vẫn chưa có một mối tình vắt vai.

Tiết lộ này của anh chàng đã khiến MC Cát Tường không khỏi bất ngờ, thậm chí chị còn ra cạnh hàng rào để xem mặt kiểm chứng nhan sắc đẹp trai Việt tự nhận.

Ngay sau đó, 9x đã còn có màn hít đất một tay khiến khán giả trầm trồ, cũng chính là thử thách do nữ MC đặt ra.

Quốc Việt được đánh giá sở hữu chiều cao khá ấn tượng, vẻ ngoài ưa nhìn chứ chưa đến mức “quá đẹp trai” như anh chàng tự nhận. Tuy nhiên, sự dí dỏm và cách nói chuyện của anh chàng lại ghi điểm trong lòng khán giả.

Cô bạn Quế Anh

Người được xếp mai mối với Quốc Việt là cô bạn Quế Anh (23 tuổi), sở hữu gương mặt dịu dàng, dễ thương. Hiện tại Quế Anh đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Cô nàng cũng gây bất ngờ cho khán giả khi thú nhận ế vì… không dùng mạng xã hội.

Khi nghe Quốc Việt chia sẻ bản thân đẹp trai, ở phía bên kia hàng rào, cô nàng đã không kìm được và bật cười. Quế Anh cũng không quên nhờ MC Cát Tường giúp mình kiểm chứng độ chính xác của thông tin đàng trai đưa ra.

Cặp đôi có màn trò chuyện khá ăn ý với nhau dù chưa gặp mặt trực tiếp, cả hai có nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích và nơi sinh sống, làm việc cũng khá gần nhau chính vì vậy đã tạo nhiều thiện cảm khi gặp mặt.

Quá bối rối khi chiêm ngưỡng nhan sắc thật của anh chàng tự nhận mình quá đẹp trai, vừa nhận bó hoa do Việt tặng, Quế Anh đã vội bày tỏ nỗi niềm hy vọng cả hai sẽ “đi chung một con đường” khiến cả khán phòng bật cười.

Không ngoài dự đoán, cuối cùng sau thời gian nói chuyện trực tiếp, cặp đôi đã quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự ủng hộ của khán giả và hai MC.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP