Thể thao

Thái Lan công bố đội hình dự Asian Cup 2019: Thiếu vắng đáng tiếc

Ngày hôm nay, HLV Milovan Rajevac đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự Asian Cup 2019. Trong đó, sự thiếu vắng của thủ thành Kawin Thamsatchanan mang tới nhiều tiếc nuối.

Sau trận giao hữu với CLB Thai Honda, HLV Milovan Rajevac đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự Asian Cup 2019. So với bản danh sách sơ bộ, HLV người Serbia đã loại 4 cầu thủ là thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Peerapat Notchaiya, Shinnaphat Leeaoh và tiền vệ Supachok Sarachat.

Sự vắng mặt của thủ thành Kawin Thamsatchanan là điều đáng tiếc với đội tuyển Thái Lan

Trong đó, sự thiếu vắng của thủ thành Kawin Thamsatchanan mang tới nhiều sự tiếc nuối. Người gác đền số 1 Thái Lan đang thi đấu ở Bỉ cho CLB OH Leuven. Dù vậy, anh không thể góp mặt ở Asian Cup 2019 vì chấn thương.

Có tổng cộng 16 cầu thủ từng thi đấu ở AFF Cup 2018 được HLV Milovan Rajevac điền tên vào danh sách tham dự Asian Cup 2019. Ba cầu thủ thi đấu ở nước ngoài được bổ sung là hậu vệ Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe), tiền vệ Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) và tiền đạo Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima).

Đây gần như là đội hình tốt nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Một vài gương mặt từng ghi dấu ấn trong quá khứ như Charyl Chappuis và Sarach Yooyen không được triệu tập vì lý do không thể cạnh tranh với những nhân tố hiện tại.

Ở Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng UAE, Ấn Độ và Bahrain. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Ấn Độ vào ngày 6/1. Mục tiêu của Thái Lan ở giải đấu này là giành quyền vượt qua vòng bảng (điều mà họ không làm được từ năm 1972).

DANH SÁCH 23 CẦU THỦ THÁI LAN THAM DỰ ASIAN CUP 2019

THỦ MÔN: Siwarak Tedsungnoen (Buriram Utd), Chatchai Budprom (Pathum Utd), Saranon Anuin (Chiangrai Utd).

HẬU VỆ: Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe), Adisorn Promrak (Muangthong Utd), Tristan Do (Bangkok Utd), Chalermpong Kerdkaew (Rakhon Ratchasima), Pansa Hemviboon (Buriram Utd), Korrakot Wiriyaudomsiri (Buriram Utd), Mika Chunuonsee (Bangkok Utd), Suphan Thongsong (Suphanburi).

TIỀN VỆ: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Pokklaw Anan (Bangkok Utd), Tanaboon Kesarat (Pathum Utd), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Thitipan Puangchan (Pathum Utd), Sumanya Purisai (Bangkok Utd), Sasalak Haiprakhon (Buriram Utd).

TIỀN ĐẠO: Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima), Adisak Kraisorn (Muangthong Utd), Siroch Chatthong (Prachuap), Supachai Jaided (Buriram Utd), Chananan Pombuppha (Supanburi).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP