Giới trẻ

'Thả thính' qua lại với bạn gái, Chinh 'đen' ngầm công khai hẹn hò?

Từ loạt bình luận qua lại dưới bài đăng gần nhất, nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra Chinh "đen" và bạn gái tin đồn Mai Hà Trang đã công khai hẹn hò.

Mới đây, Mai Hà Trang (21 tuổi) - bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh - đã đăng ảnh chụp từ phía sau của cô và một chàng trai cùng chú thích: "Missing you" (tạm dịch: Nhớ anh).

Bên dưới bài đăng, tiền đạo quê Phú Thọ liền vào bình luận ẩn ý: "Nhìn quen lắm mà không nhận ra". Hà Trang đáp lại: "Mở to mắt ra xem nào".

Bức ảnh được Mai Hà Trang đăng trên trang cá nhân. Ảnh: @mh_trang.

Dính tin đồn hẹn hò đã lâu, đây là lần đầu tiên Đức Chinh công khai bình luận trên trang cá nhân của 9X Bắc Giang.

Trước đó, hai người chỉ "thả tim" qua lại các bài đăng của đối phương. Vì vậy, hành động lần này của nam tiền đạo được nhiều người hâm mộ cho là ngầm xác nhận chuyện tình cảm của mình với Hà Trang.

Bình luận của Chinh "đen" dưới bài đăng của bạn gái tin đồn. Ảnh chụp màn hình.


Hàng loạt bình luận chúc mừng nhanh chóng được người hâm mộ gửi tới đôi trẻ.

Nhiều người còn hài hước nhận xét lần này anh chàng đã viết đầy đủ dấu câu, không còn "lúc có lúc không" như trước.

"Chờ mãi ngày hai anh chị công khai đấy ạ. Chúc hai người hạnh phúc nha", @ling_ling viết.

"Cuối cùng cũng chịu công khai rồi. Hai anh chị đẹp đôi lắm ạ", @thoavo bày tỏ.

Nổi tiếng là cầu thủ hài hước trong đội hình tuyển Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái, khi cô gái 21 tuổi được cho là nữ chính trong bức ảnh mặc áo đôi, nắm tay Chinh "đen" trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều khoảnh khắc tình cảm của đôi trẻ được dân mạng phát hiện. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, dù nhiều lần bị dân mạng "soi" khoảnh khắc thân thiết hay đi du lịch cùng nhau, hai người vẫn không lên tiếng xác nhận. Gần đây nhất vào cuối tháng 2, khi Hà Trang đăng đoạn chat tình cảm với bạn trai giấu mặt trên story Instagram, phong cách viết thiếu dấu, lúc có lúc không cũng khiến nhiều dân mạng "gọi tên" chàng tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng.

Thậm chí trước đó vào dịp Tết Nguyên đán, hình ảnh được cho là Hà Trang về ra mắt gia đình Đức Chinh tại Phú Thọ cũng được fan phát hiện. Cô mặc trang phục giản dị, ngồi bẽn lẽn bên nam tiền đạo.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP