Xã hội

Taxi tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ

Hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ bị xe taxi tông mạnh, nhiều người định bỏ xe chạy thoát thân nhưng không kịp. Có ít nhất 5 người bị thương trong vụ tai nạn.

Xe taxi tông vào nhiều xe máy

Cụ thể, thời điểm 7h40 sáng nay (11/11), xe taxi 5 chỗ mang biển BKS 51F-536.03 do tài xế Phạm Hữu Lanh (48 tuổi) lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, khi đến điểm giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt và đường Trần Hưng Đạo thì bất ngờ va chạm với xe đạp do một phụ nữ điều khiển.

Sau khi va chạm xe đạp, xe taxi bất ngờ lao thẳng ngược chiều qua đường Lý Thường Kiệt và tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ theo hướng Trung Lương vào nội ô TP Mỹ Tho. May mắn người phụ nữ đi xe đạp không bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người trên 5 xe máy bị thương được người dân đưa đi bệnh viện. Một nhân chứng cho biết, khi phát hiện xe taxi lao tới, nhiều người định bỏ xe thoát thân nhưng không kịp.

Tại hiện trường, 5 xe máy bị xe taxi tông nằm ngổn ngang, xe taxi và 5 xe máy hư hỏng nặng. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nhận được tin báo công an TP Mỹ Tho đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: taxi , tiền giang , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP