Xã hội

Taxi mất lái tông thẳng vào nhà dân

Một chiếc xe taxi hãng Thanh Nga đã bất ngờ mất lái tông thẳng vào nhà dân tại phố Kim Ngưu đêm qua khiến gia chủ khiếp sợ. Đáng nói, khi tông hỏng cửa xếp, cửa kính và nhiều vật dụng khác thì tài xế đã lùi xe quay đầu bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 18/5 tại đường Kim Ngưu, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội khi một chiếc xe taxi theo xác định ban đầu là của hãng Thanh Nga đã tông thẳng vào một nhà dân trên con đường này khiến gia chủ cùng người dân quanh khu vực được một phen khiếp sợ.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau khi tông hỏng cửa xếp, vỡ lớp cửa kính phía trong và làm hư hỏng nhiều vật dụng là đồ điện tử trong nhà, tài xế đã điều khiển chiếc xe lùi lại rồi bỏ chạy trước khi gia đình gia chủ kịp tỉnh dậy và phát hiện nhà mình vừa bị tông hỏng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia chủ đã đến trình báo tại trụ sở Công an phường Quỳnh Mai, ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành trích xuất camera và làm việc với các nhân chứng. Khi xác định đầy đủ thông tin như biển số xe taxi, hãng xe và các đặc điểm nhận dạng có liên quan, lực lượng Công an phường Quỳnh Mai đã thông báo cho tổng đài hãng taxi Thanh Nga, yêu cầu tài xế taxi tông hỏng tài sản của người dân quay lại để làm việc.

Tuy nhiên, ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại hiện trường đến 3h cùng ngày, tài xế taxi hãng Thanh Nga gây ra vụ việc vẫn chưa quay lại để làm việc với lực lượng chức năng và gia chủ.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Quỳnh Mai tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Taxi mất lái , taxi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP