Xã hội

Tắm trong hồ bơi khách sạn, 2 người đuối nước tử vong

Sáng 25/6, ông Trương Công Đình, Phó Giám đốc khách sạn Sông Trà (phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, tại hồ bơi của khách sạn vừa xảy ra vụ đuối nưới làm 2 người tử vong

Ông Đình cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 24/6. Tuy nhiên, sau hơn 12 giờ xảy ra vụ việc, đại diện khách sạn Sông Trà vẫn chưa nắm được danh tính của 2 người gặp nạn, cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước.

Hồ bơi ở khách sạn Sông Trà, nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Cũng theo ông Đình, hồ bơi này mục đích chính là phục vụ cho khách lưu trú tại khách sạn, nhưng vào mùa hè nhiều gia đình có nhu cầu đưa con, cháu đến học bơi nên khách sạn nhận, có thu tiền dịch vụ và hoạt động chủ yếu vào buổi chiều; hồ bơi này có 3 người phụ trách, trong đó có 2 người phụ trách chính.

Đường vào hồ bơi đã được khách sạn dán thông báo ngừng hoạt động.

Khi PV đề nghị được gặp và làm việc với người phụ trách chính của hồ bơi là anh Đặng Ngọc Vinh thì ông Đình cho biết, hiện anh Vinh đang làm việc với cơ quan chức năng.

Theo tìm hiểu của PV, 2 nạn nhân gặp nạn tại hồ bơi khách sạn Sông Trà đều là nam, 1 em sinh năm 2008, ở xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi và em còn lại sinh năm 2007, ở phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP