Giới trẻ

Tâm sự của chàng trai 'nghiện vợ' khiến hội chị em thốt lên: 'Kiếm đâu ra một người nghiện mình như thế?'

Lời chia sẻ đáng yêu có phần ngây ngô của chàng trai "nghiện vợ" đã thu hút gần 45k likes ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Tình yêu vốn là định nghĩa chẳng ai có thể giải thích được, chỉ biết rằng con người ta khi yêu luôn hướng về người mình yêu mọi lúc, mọi nơi. Ở bên nhau bao lâu cũng chẳng thấy đủ, đi đâu làm gì cũng muốn đồng hành bên mình là người mình thương yêu nhất. Tình yêu đôi khi nó chỉ cần đơn giản thế thôi. Tình yêu cũng lạ kì lắm, nó làm cho những người yêu nhau “nghiện” nhau từ bao giờ không hay. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng vậy.

Mới đây, trên trang NEU, lời lời bộc bạch chia sẻ của một chàng trai nghiện vợ đến nỗi cưới 3 năm lúc nào cũng muốn facetime các kiểu, 5 phút lại mở ví ra ngắm ảnh vợ một lần đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng vì quá sức đáng yêu. Ai đọc xong câu chuyện cũng chỉ muốn tìm một chàng 'hoàng tử' cũng có khả năng nghiện mình nhiều như vậy.

(Ảnh minh họa)

Cụ thể tâm sự của chàng trai như sau:

“Ở đây có ai nghiện người yêu nặng hơn là nghiện vợ như mình ko? Mình K53, lấy vợ cũng là K54 cùng khoa luôn. Yêu nhau hơn 3 năm rồi về chung 1 nhà nhưng từ lúc mới yêu đến tận bây giờ vẫn nghiện vợ như vậy…nhất là những lúc xa vợ, chứ những lúc mà 2 đứa cùng ở nhà hoặc cùng đi chơi thì ko nói.

Sáng nào đi làm cũng nghĩ ko biết vợ sáng ăn gì, mấy giờ đến, có đi làm muộn ko? Rồi đến trưa thì cũng tự hỏi ko biết vợ đc nghỉ trưa chưa? Có ăn gì ko hay lại cái trò giảm cân nên nhịn ăn trưa. Tất nhiên phải nhắn tin, gọi điện facetim hỏi thăm rồi nhưng trong đầu vẫn nghĩ vậy.

Hôm nào đi làm về mà về trước thấy vợ ko có nhà là lại thấy nhớ, phải gọi ngay hỏi “Sao em chưa về” hoặc “Mấy giờ em về”, cái lý do đơn giản là do nhớ vợ, thế thôi, cảm giác về nhìn thấy vợ ở nhà là thấy gia đình ấm cúng rồi.

Đêm nào mà vợ phải đi công tác hoặc về quê có việc, mình bận việc ko về cùng đc là nằm thao thức cả đêm, rõ bảo vợ ngủ sớm đi, chúc vợ ngủ ngon xong lại mất ngủ cả đêm…cứ nghĩ ko biết vợ ngủ chưa? Ngủ có ngon ko? Rồi cũng ko đc ôm vợ nên nhớ lắm. À mà hôm nào vợ bận việc thức khuya làm việc mình lại ăn vạ “Em ko ngủ anh ko ngủ đc” hoặc “Em ko ôm anh, ko cho anh ôm anh mất ngủ mai anh ko đi làm đc đấy” thế là 2 vợ chồng lại ôm nhau ngủ.

Thi thoảng thấy nhớ nhớ, trong ngày thôi lại mở ví ra có ảnh vợ trong đó rồi lại tủm tỉm cười.

À mà lạ lắm, ko hiểu sao con gái, nhất là người mình yêu, có cái mùi gì đặc trưng, thơm thơm, đi đâu cũng ngửi thấy, trong đám đông có khi đánh hơi được luôn hay kiểu thi thoảng vợ xuất hiện đột ngột sau lưng, thấy mùi là y như rằng…” - Lời chia sẻ về chứng nghiện vợ của anh chàng.

(Ảnh minh họa)

Dưới bài đăng, chàng trai nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Thậm chí “lầy” như cư dân mạng khi mạnh miệng xin info của … em trai anh chàng vì tin là “anh nào thì em nấy”. Bên cạnh đó không thiếu những bình luận “ghen tị” của hội chị em với cô vợ vì đã tìm thấy được một người thương yêu của cuộc đời mình.

P.H bình luận:” Ông ăn gì mỗi ngày để tôi mua về cho chồng tôi ăn nào. Bệnh gì thì không được chứ “nghiện” này tôi nguyện cho nghiện luôn.”

D.T hài hước viết: “Nhà còn em trai không, lây bệnh cho em dùm cái”.

P.A chia sẻ: “Giờ không kiếm đâu ra kiểu đàn ông yêu vợ như anh này nữa bảo sao hội chị em thi nhau kéo vào tung hô lên tận mây xanh.”

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chàng trai , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP