Pháp luật

Tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường dưới mương nước

Liên quan đến vụ việc một người tử vong bất thường dưới mương nước, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm có liên quan.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Văn Vương (SN 2000; ngụ thôn Trang Điền Gia Nam, xã Đại Cường, huyện Đại Lộc).

Theo nội dung vụ việc, vào khoảng 23h30 phút khuya 5/2, anh Vương cùng bạn uống nước tại quán trà sữa ở xã Đại Cường thì bị Lê Khắc Kỳ Dương (SN 2001; ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) cùng một số thanh niên đến tìm đánh.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ án.

Khi anh Vương bỏ chạy ra phía sau quán, Dương cùng một số người cầm hung khí đuổi theo. Đến khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 6/2, do không thấy anh Vương quay lại, một người bạn ra phía sau quán nước tìm thì phát hiện anh Vương nằm bất động tại mương nước nên trình báo cơ quan chức năng.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước. Nhiều người nhận định khả năng trong lúc bị truy đuổi, anh Vương quá lo sợ nên đã nhảy từ bức tường cao khoảng 4 m xuống mương nước tử vong.

Công an đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Khắc Kỳ Dương và đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng công an tỉnh Quảng Nam tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP