Pháp luật

Tạm giữ gã trai ở Bình Dương bóp cổ vợ đến chết do ghen tuông

Ngủ dậy, Huy thấy vợ đang nhắn tin cho người khác nên bực tức, dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 17/3, cơ quan công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Huy (22 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án là chị Đặng Kim Tỏa (18 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2017, Lê Thanh Huy và chị Đặng Kim Tỏa có mối quan hệ vợ chồng và có một con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trinh sinh sống, vợ chồng chị Tỏa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi do Huy hay ghen tuông.

Vào khoảng 6h ngày 9/3, sau khi chở con đi học, 2 vợ chồng Tỏa về phòng trọ và tiếp tục xảy ra cự cãi. Sau đó, Huy đi ngủ.

Tuy nhiên, ngủ dậy, Huy thấy Tỏa đang nhắn tin với người khác nên đã bực tức dùng tay bóp cổ Tỏa tới chết. Sau khi gây án, biết không thể trốn thoát nên Huy đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Long An cũng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Theo đó, vào tối ngày 5/3, người dân đi qua khu vực cầu Đôi, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thì phát hiện một người phụ nữ gục chết trên cầu với nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Sau đó, Đường Thanh Tòng (45 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, chồng của nạn nhân) đã thừa nhận mình là người sát hại vợ. Tòng khai do ghen tuông nên đã ra tay sát hại vợ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP