Pháp luật

Tạm giữ gã cha thú tính nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

Từ khi cháu N. mới 8 tuổi, L. đã bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại của mình đối với con gái ruột. Đến nay, sự việc được phát hiện, nạn nhân mới thoát khỏi “nanh vuốt” của cha ruột.

Ngày 21/9, Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn L. (SN 1979, ngụ huyện Xuyên Mộc) để phục vụ công tác điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

L. đã nhiều lần hiếp dâm cháu N. (Ảnh minh họa).

L. đã nhiều lần có hành vi hiếp dâm cháu V.T.T.N. (SN 2006, con gái ruột của L.).

Theo thông tin điều tra ban đầu, từ năm 2014, thấy con gái - cháu N. lớn lên phổng phao xinh đẹp, L. đã nảy sinh ý định xâm hại chính con ruột của mình để thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Vì vậy, L. thường xuyên lợi dụng khoảng thời gian gia đình vắng người để thực hiện hành vi đồi bại với con gái. Mỗi lần thỏa mãn thú tính, L. dọa dẫm không cho cháu N. kể với ai. Do sợ cha nên cháu N. đã giấu kín chuyện bị L. xâm hại.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, người nhà đã phát hiện ra hành vi của L. nên trình báo sự việc với cơ quan công an.

Sau khi nắm bắt vụ việc, công an đã mời L. lên làm việc. Tại cơ quan công an, L. đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

L. khai, từ năm 2014 đến nay, đối tượng đã nhiều lần xâm hại cháu N.. Sự việc vẫn được cháu N. giấu kín và đến nay thì mới bị phát hiện.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cha hiếp dâm con , tạm giữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP