Pháp luật

Tạm giam kẻ sát hại vợ và bố vợ do mâu thuẫn tình cảm

Trong cuộc nhậu bức tức nhớ lại mâu thuẫn, người đàn ông dùng dao sát hại vợ và bố vợ rồi bỏ trốn.

Nguyễn Văn Thanh tại cơ quan công an, Ảnh: Lao Động

Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Thanh (SN 1979, ngụ xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp), điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khuya ngày 29/6, Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) nhận được tin báo tại ấp Nhì (xã Tân Hùng) xảy ra vụ án giết người. Nạn nhân là chị T.T.S.P. (sinh năm 1985, vợ của Thanh) và ông T.S. (sinh năm 1954, cùng trú huyện Tiểu Cần, bố vợ của Thanh).

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Tiểu Cần cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra. Hung thủ sau đó được xác định là Nguyễn Văn Thanh.

Theo đó, ngày 29/6, Thanh từ tỉnh Bình Dương trở về tỉnh Trà Vinh. Sau đó, Thanh đi nhậu với một số người quen. Trong lúc nhậu, Thanh nhớ lại mâu thuẫn trước đó với gia đình bên vợ, nên bực tức nên đã dùng dao ra tay sát hại vợ và bố vợ rồi bỏ trốn.

Sáng ngày 30/6, cơ quan công an đã bắt được Thanh khi y đang bỏ trốn ở nhà người quen. Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận nguyên nhân gây án do mâu thuẫn tình cảm nên đã gây án.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP