Tin địa phương

Tạm dừng hoạt động sân bay Đà Nẵng vì bão Noru

Các sân bay Đà Nẵng, Phú Bài, Pleiku, Phù Cát, Chu Lai sẽ tạm đóng cửa trong ngày 27 và 28/9 do ảnh hưởng bão, theo quyết định của Cảng vụ Hàng không miền Trung.

Cụ thể, các sân bay Đà Nẵng, Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Phù Cát (Bình Định), Pleiku (Gia Lai) sẽ tạm ngừng hoạt động bay từ 12h ngày 27/9 đến 11h59 ngày 28/9. Riêng sân bay Chu Lai tạm dừng khai thác từ 7h ngày 27/9 đến 7h ngày 28/9.

Sân bay Đà Nẵng sẽ tạm ngừng hoạt động từ 12h ngày 27/9 đến 11h59 ngày 28/9 do ảnh hưởng bão Noru


Đại diện Vietnam Airlines cho biết, các chuyến bay đi từ các sân bay Chu Lai, Huế, Đà Nẵng, Pleiku, Quy Nhơn sẽ tạm dừng khai thác vào thời điểm trên do sân bay đóng cửa.

Ngoài ra, các chuyến bay đến, đi từ các sân bay Vinh, Đồng Hới, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Tuy Hòa có thể phải điều chỉnh kế hoạch. Một số chuyến bay từ các sân bay khác cũng sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi.

Trong khi đó, đại diện Vietjet Air cũng cho các chuyến bay của hãng đến và đi từ các sân bay trên sẽ tạm ngừng theo chỉ đạo của nhà chức trách hàng không.

Ngoài ra, các chuyến bay đến và đi các sân bay Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Liên Khương (Đà Lạt, Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cũng dự kiến điều chỉnh thời gian khai thác.

Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách theo dõi thông tin ảnh hưởng của bão để chủ động thời gian, phương án di chuyển, đảm bảo đến sân bay đúng thời gian.

Tối 26/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết những giờ qua, bão số 4 (Noru) duy trì sức gió mạnh cấp 12-13, giật cấp 15. Lúc 16h, tâm bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 580 km về phía đông.

Tác giả: Hồng Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP