Xã hội

Tắm biển chiều, nữ du khách Hà Nội bị đuối nước

Hai nữ du khách xuống tắm biển, tuy nhiên trong lúc tắm không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa. Một số người dân địa phương phát hiện bơi ra cứu, nhưng chỉ cứu được một người.

Khu vực bãi biển xã Tam Thanh xảy ra vụ việc trên.

Chiều 27/9, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một du khách nữ tắm biển không may bị sóng cuốn trôi xa dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 26/9, một nhóm du khách (khoảng 5 người gồm: 3 nữ và 2 nam) đã đến thôn Hòa Thượng, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ để tham quan.

Sau đó, có 2 nữ du khách xuống tắm biển, tuy nhiên trong lúc tắm không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa. Một số người dân địa phương từ trên bờ phát hiện bơi ra cứu vớt, nhưng chỉ cứu được một người. Sau vài tiếng, người dân đã vớt được thi thể chị Vũ Thị Thu H. (35 tuổi, trú tại Hà Nội).

Nhận được thông tin, chính quyền xã Tam Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy thông tin, đồng thời, hỗ trợ cho người thân gia đình nạn nhân đưa thi thể về quê để lo hậu sự.

Tác giả: Nghĩa Sơn - Chi Mai

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: nữ du khách , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP