Pháp luật

Tài xế xe ôm đâm chết người ở bến xe

Sau khi xảy ra xô xát, ông Đỉnh được cho là lấy xe chạy đi nhưng rồi dừng lại, dùng hung khí tấn công vùng đầu anh D.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: BVPL

Ngày 11/4, Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một người chết trong bến xe Ngã Tư Ga.

Theo thông tin ban đầu trên Báo Pháp luật TP.HCM, chiều 10/4, anh N.T.D. (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) đến quán nước ở Bến xe Ngã Tư Ga trên quốc lộ 1 (phường Thạnh Lộc, quận 12) để ngồi uống nước, nói chuyện cùng một người quen.

Một tài xế xe ôm thường được gọi là Đỉnh chạy qua cũng ghé vào nói chuyện. Sau khi trò chuyện qua lại thì anh D và ông Đỉnh nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng.

Hai bên nảy sinh xô xát và những người xung quanh can ngăn. Ông Đỉnh được cho là lấy xe chạy đi nhưng rồi dừng lại, dùng hung khí tấn công vùng đầu anh D.

Nạn nhân gục tại chỗ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ông Đỉnh cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường bằng xe máy.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ người dân cho hay, trước đây anh D. là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Ga nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây, hiện anh D. đang có ý định chuyển qua chạy xe tải để chở hàng hóa.

Hôm xảy ra vụ việc, anh đi theo một chiếc xe tải của người quen để lấy kinh nghiệm, tính hôm sau thì quay về lại Vĩnh Phúc nhưng không may xảy ra vụ án mạng.

Báo Công an TP.HCM cũng dẫn nguồn tin cho biết hiện công an đã xác định được nghi phạm và đang tiến hành truy bắt, người này vừa mới đi tù về.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP