Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong đám cháy

Phát hiện đám cháy, hàng xóm chạy đến thì tá hỏa phát hiện ông T. đã bị thiêu. Tại hiện trường, mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Mới đây, thông tin từ Cơ quan Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chuyên trách điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong đám cháy, hiện trường có mùi xăng.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 14/7, người dân thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại nhà ông N.V.T. (60 tuổi).

Thấy ngôi nhà ông T. bốc cháy, hàng xóm xung quanh đã hô hoán gọi người dân đến trợ giúp. Tuy nhiên khi mọi người đến thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang bốc cháy trong ngọn lửa, cửa ngoài lúc này đang bị khóa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến người đàn ông tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý đám cháy.

Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt. Lúc này, thi thể ông N.V.T. được phát hiện bị cháy đen giữa nhà.

Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Anh đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường; phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể ông T. trong đám cháy.

Theo một số người dân địa phương, ông N.V.T. mua xăng về rồi tự thiêu. Tại hiện trường mọi người phát hiện mùi xăng nồng nặc.

“Cách đây vài ngày thấy ông T. mang một can xăng về nhà. Sáng nay ông ấy vẫn còn đi chơi quanh xóm. Đến khoảng hơn 8h, ông T. mới về đóng cửa rồi xảy ra vụ hỏa hoạn trên”, ông N.H (40), trú tại thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân chia sẻ.

Được biết, thời gian gần đây gia đình ông N.V.T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần uống rượu say, ông T. thường quát mắng vợ con và đe dọa sẽ tự tử.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP