Xã hội

Tá hỏa phát hiện người đàn ông gục chết bên vệ đường

Thấy người đàn ông nằm bên vệ đường, người dân lại cứu giúp thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong nên đã báo cơ quan chức năng

Theo tin tức từ báo NLĐ, sáng 24/4, cơ quan chức năng huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho hay qua kiểm tra giấy tờ cá nhân, bước đầu xác định danh tính người đàn ông nằm chết bên vệ đường là Nguyễn Trọng Đoàn (36 tuổi, ngụ huyện Bến Lức). Công an huyện Bến Lức đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và dấu vết xung quanh để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó tối 23/8, nhiều người thấy một người đàn ông nằm bên vệ đường Nguyễn Văn Tiếp, khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Khi người dân lại cứu giúp thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NLĐ

Trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu chấn thương, đôi dép và mắt kính văng ra khá xa. Cách đó khoảng 1m có 1 xe máy BKS 63B -.139.79 vẫn còn đậu ven lộ không trầy xước hoặc hư hỏng.

Gần đây, ở Long An cũng phát hiện 2 thi thể nằm chết dưới chân cầu. Theo thông tin từ Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chiều 02/3, tại bờ kênh dưới chân cầu Long Kim, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, phát hiện xác chết 2 người đàn ông.

Hai thi thể nạn nhân nằm cách nhau không xa. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác nhận được một nạn nhân tên Lưu Minh Hải, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước và đã có thân nhân đến nhận diện.

Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, báo Long An đưa tin.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP