Xã hội

Tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Đi làm về đến phòng trọ, người mợ tá hỏa khi phát hiện cháu trai mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Khu trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, tối 31/10, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ.

Trước đó, chị H. đi làm về đến phòng trọ trên tầng 3 khu nhà trọ tại tại phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sau một lúc gọi cửa nhưng không có ai mở, đẩy cửa bước vào chị H. tá hỏa khi phát hiện cháu trai mình là Mai Văn H., SN 1998, quê tỉnh Đắk Lắk đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo người dân, nạn nhân thuê phòng trọ ở cùng mợ để đi làm công nhân tại một công ty gần đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VOV đưa tin, trưa 31/10, người dân khu phố 1, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ tại tuyến đường Mộ Cô nên báo cho lực lượng chức năng.

Tiến hành điều tra xác định, thi thể nam giới là ông Đào Văn Công, 55 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Mũi Né. Theo người nhà nạn nhân, tối ngày 30/10, ông Công có cầm theo đèn pin ra khỏi nhà và đi về hướng đường Mộ Cô, sau đó thì không thấy trở về.

Đến khoảng 10h30 ngày 31/10, người dân xung quanh phát hiện ông Công đã chết trong tư thế treo cổ tại đoạn cuối đường Mộ Cô nên báo lực lượng chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP