Thế giới

Syria: Bí ẩn những tay súng hạ sát 2 thủ lĩnh phiến quân khét tiếng

Hai thủ lĩnh khủng bố khét tiếng đã bị bắn hạ ở Hama và Idlib khi căng thẳng giữa các phiến quân gia tăng ở Nam Syria.

Theo Farsnews, các nguồn tin địa phương ở Nam Idlib hôm 12/7 cho hay một trong các chỉ huy cao cấp của mặt trận Al-Nusra có tên Mohamed al-Iraqi đã bị ám sát ở gần thị trấn al-Khowin.

Vụ tấn công cũng phá hủy 2 chiếc xe quân sự của Tahrir al-Sham và khiến một số tay súng của nhóm này phải bỏ mạng hoặc bị thương.

2 thủ lĩnh Syria mới bị bắn chết

Trong khi đó, thủ lĩnh của phiến quân Syria thứ 2 bị ám sát thuộc Ủy ban An ninh Khủng bố tại thị trấn Qala'at al-Maziq ở Tây Bắc Hama. Tên này cũng bị giết sau khi bị những kẻ tấn công không rõ nguồn gốc bắn xối xả.

Những kẻ khủng bố hiện đang hoảng loạn và thất vọng sau một loạt các báo cáo nói rằng, quân đội Syria sắp khởi động lại các hoạt động quân sự ở tỉnh Idlib.

Các nhóm khủng bố hiện đang rất hoảng sợ và thất bại sau khi các báo cáo cho thấy quân đội Syria sẽ tung các hoạt động quân sự vào tỉnh Idlib.

Các báo cáo hôm 11/7 cho biết sự xung đột giữa các thành viên của các tổ chức khủng bố ở Nam Syria ngày càng tăng. Điều này có thể khiến tình trạng bạo loạn ở đây xảy ra càng nhiều hơn.

Tác giả: Vũ Thu Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thủ lĩnh phiến quân , Syria

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP