Xe

Suzuki Gixxer 250 sắp ra mắt, phả “hơi nóng” lên Honda CBR 250R

Tiếp nối sự thành công của “đàn em” Gixxer 150, hãng xe máy Nhật Bản Suzuki đang lên kế hoạch tung thêm phiên bản dung tích 250cc vào năm sau, để gia tăng sức ép lên đối thủ Honda CBR250R.

Hãng xe máy Nhật Bản Suzuki đang lên kế hoạch về việc ra mắt mẫu côn tay mới có dung tích 250 cc với tên gọi Gixxer 250. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ vào năm sau và Suzuki Gixxer 250 được định vị là đối thủ cạnh tranh với Honda CBR250R.

Theo một số hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, diện mạo của Suzuki Gixxer 250 có thiết kế mang đậm dấu ấn từ các "đàn anh” GSX-S750 và GSX-S1000.

Xe sử dụng chung nền tảng với Suzuki GSX-S300. Phần đầu phía trước nổi bật với cụm đèn pha lớn, đi kèm hai đèn xi-nhan tách biệt đối xứng hai bên. Khu vực tay lái rộng, cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD, trong khi đèn hậu phía sau sử dụng bóng đèn dạng LED.

Phuộc lồng trước và giảm xóc sau có tải tùy chỉnh. Phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, đồng thời được trang bị hệ thống phanh chống bó ABS tiêu chuẩn. Hiện chưa rõ Suzuki trang bị loại ABS đơn kênh hay hai kênh.

Về sức mạnh, Suzuki Gixxer 250 được dự đoán sẽ dùng động cơ xi-lanh đơn hoàn toàn với, dung tích 250cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ mới này sẽ cho công suất tối đa tầm 22-25 mã lực, đi kèm với hộp số 5 cấp hoặc 6 cấp.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda CBR 250R , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP