Đẹp

Stylist hé lộ bí quyết thời trang sành điệu của Kendall Jenner

Kendall Jenner và Marni Senofonte thường lên kế hoạch trước nhiều tuần để chuẩn bị những bộ cánh street style hàng ngày.

Thời gian gần đây, đường phố bắt đầu trở thành sàn diễn thời trang dành cho giới mộ điệu. Các ngôi sao luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả cho đến những phóng viên ảnh mỗi khi xuất hiện trên phố. Tất cả trang phục họ diện đều trở thành nguồn cảm hứng cho người hâm mộ.

Thời trang đường phố của các người mẫu trẻ dần được chú ý, sau khi nhà thiết kế Alexander Wang tung bộ sưu tập nói về nguồn cảm hứng bắt nguồn từ cuộc sống hàng ngày. Đây chính là lý do những bộ cánh street style dần được chú ý không hề thua kém thời trang trên thảm đỏ.

Kendall Jenner là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng của giới thời trang. Mỗi khi cô xuất hiện đều trở thành trào lưu cho khán giả. Tuy nhiên, đứng đằng sau những bộ cánh street style sành điệu của người đẹp đều là công sức của cả ê-kíp.

Với tầm ảnh hưởng lan rộng của bản thân, chân dài 9X thường phải lên kế hoạch trước vài tuần với stylist, về những bộ cánh dạo phố hàng ngày.

Stylist của siêu mẫu - Marni Senofonte cũng hé lộ những "trận chiến" mang tên thời trang đường phố. "Tôi đã làm việc trong ngành thời trang hàng thập kỷ nhưng vài năm trở lại đây, tôi mới bắt đầu công việc xây dựng phong cách thời trang hàng ngày hay các sự kiện thảm đỏ cho các ngôi sao.

Trước Kendall, tôi không bao giờ lên kế hoạch cho bộ trang phục sân bay, nhưng bây giờ, điều đó trở thành công việc hàng ngày đối với tôi" - cô nói.

Marni Senofonte - stylist riêng của Kendall Jenner.

Marni bắt đầu cộng tác với Kendall vào năm 2017. Trước đây nữ stylist từng đứng đằng sau sự lột xác cho Beyoncé trong các sản phẩm âm nhạc. Theo cô, việc chuẩn bị trang phục street style cho siêu mẫu vất vả hơn tìm kiếm phục trang cho những sự kiện thảm đỏ.

Thể hiện sự khác biệt trong sáng tạo chính là "trận chiến" mà các stylist phải trải qua, khi bắt đầu tạo nên phong cách thời trang cho các siêu mẫu như Kendall Jenner.

Với những bộ cánh street style, các nhà tư vấn phải biết cách hòa quyện giữa xu hướng thời trang và tính cách riêng của người mặc. Marni chia sẻ: "Bạn có thể chọn bất kỳ thiết kế nào từ các nhà mốt lớn. Bạn cũng được quyền sáng tạo bằng việc diện trang phục ngược, hay kết hợp cùng bất kỳ phụ kiện nào. Vì đó mới chính là thời trang đường phố".

Làm việc cho Kendall cũng là áp lực đối với Marni. Một bộ cánh được siêu mẫu đánh giá sành điệu chính là sự vừa vặn. Trang phục đường phố của người đẹp phải đạt đúng tiêu chuẩn chỉn chu toàn diện và tạo ra xu hướng mới.

"Kendall rất tôn trọng kích cỡ của quần áo. Cô ấy luôn biết chính xác một mẫu áo thun có chiều dài đến đâu trên cơ thể là đẹp nhất. Siêu mẫu luôn mong muốn bản thân chính là nguồn cảm hứng đến người hâm mộ", nữ stylist chia sẻ thêm.

Kendall Jenner luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang đường phố.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: stylist , Kendall Jenner , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP