Số hóa

Spotify chính thức có mặt tại Việt Nam, có cả Mỹ Tâm

Nhanh hơn dự kiến 1 ngày, dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify đã chính thức tung ứng dụng trên hầu hết các nền tảng di động cho người tiêu dùng trong nước. Đây thực sự là một tin vui đối với cộng đồng yêu âm nhạc tại Việt Nam.

Thông báo của Spotify về việc chính thức đến Việt Nam

Như thông báo đăng tải trước đó trên fanpage của hãng, Spotify cho biết, ngày 13/3, dịch vụ stream nhạc trực tuyến này sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam. Tuy nhiên, trong chiều ngày 12/3, Spotify đã cho phép người dùng trong nước tải về ứng dụng nghe nhạc này, từ các thiết bị Android, iOS cho đến ứng dụng dành cho máy tính hệ điều hành Windows và macOS...

Ứng dụng Spotify chính thức có mặt tại Việt Nam

Đáng chú ý, ứng dụng Spotify dành cho thị trường Việt tích hợp đầy đủ các ca sĩ Việt Nam và thậm chí trong số đó có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Đây là nữ ca sĩ có số lượng fan đông đảo và đáng tiếc những bài hát mới của ca sĩ này không xuất hiện trên bất cứ nền tảng nhạc trực tuyến chính thức của Việt Nam trước khi Spotify gia nhập thị trường này. Điều này cũng mở ra một tín hiệu tốt khi những bài hát mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng sẽ được hiện diện trên dịch vụ stream lớn nhất thế giới này.

Ra mắt thị trường Việt Nam, dịch vụ Spotify cũng đưa ưu đãi dành tặng sử dụng 1 tháng tài khoản Premium với giá trị 59.000 đồng/tháng. Khi so với những dịch vụ khác, giá gói Premium có vẻ đắt hơn khá nhiều, chẳng hạn Zing Mp3, nhaccuatui chỉ 30.000 đồng/tháng, hay mua gói 3 tháng chỉ còn 80.000/tháng.

Tuy vậy, nhiều người cũng phản ánh vẫn chưa thể mua được gói Premium thông qua các thẻ tín dụng trong nước, điển hình là thẻ tín dụng của Vietcombank vẫn chưa thể sử dụng trên ứng dụng này. ​

Để sử dụng, người dùng có thể tải ứng dụng về tại đây:

Mac OS X II Windows II iOS II Android II Windows Phone

Spotify cho các nền tảng khác: Linux II Windows Mobile II Chromebook

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP