Đẹp

Spanx - nội y được ví như phép màu cho phái đẹp

Các sản phẩm đồ lót định hình của hãng nội y nổi tiếng nước Mỹ giúp đường cong cơ thể trở nên nuột nà hơn.

Nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey từng chia sẻ: "Tôi yêu Spanx. Tôi mặc Spanx mỗi ngày. Tôi không còn mặc quần lót nữa. Giờ tôi chỉ mặc Spanx".

Oprah Winfrey là người dẫn chương trình nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất xứ sở cờ hoa. Theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, bà là một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới, và cũng là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên trở thành tỷ phú. Các talk show của Oprah luôn được đánh giá là uy tín, thu hút lượng khán giả rất lớn, có nội dung gắn với những vấn đề mà bà cho là hệ trọng đối với phụ nữ hoặc có liên quan đến các vụ việc nổi cộm đương thời. Vậy mà, Sara Blakely - người sáng lập thương hiệu nội y Spanx - đã được xuất hiện trong chương trình của Oprah Winfrey để nói về các sản phẩm của công ty mình.

Người phụ nữ quyền lực Oprah Winfrey trông gọn gàng hơn hẳn nhờ mặc Spanx.

Spanx chuyên sản xuất các loại nội y định hình (shapewear), có tác dụng che giấu ngấn mỡ thừa, khiến cơ thể trông thon gọn, mềm mại hơn. Nhờ hiệu quả tuyệt vời, Spanx trở thành "cái tên của mọi nhà" mà không cần phụ thuộc vào các chiến dịch quảng cáo. Không chỉ phụ nữ Mỹ nói chung, nhiều ngôi sao cũng thú nhận họ là fan trung thành của Spanx, bao gồm Kim Kardashian, Kylie Jenner, Tyra Banks, Jessica Alba...

Năm 2009, Spanx ra mắt dòng sản phẩm cao cấp hơn với tên gọi "Haute Contour". Bên cạnh shapewear dành cho phái đẹp, hãng còn sản xuất nội y định hình phục vụ nam giới vào năm 2010.

Một ví dụ cho thấy khả năng "hô biến" cơ thể của loại shapewear mang tên Power Conceal-Her.

Nó có giá bán lẻ là 76 USD (hơn 1,7 triệu đồng).

Thương hiệu Spanx được Sara Blakely sáng lập vào năm 2000 ngay tại căn hộ của mình ở Atlanta, chỉ với số vốn 5.000 USD. Ban đầu, cô tự đảm nhận mọi công việc quảng bá sản phẩm. Bạn trai của Sara, khi ấy đang là một tư vấn viên chăm sóc sức khỏe, sau đó đã nghỉ việc để cùng cô chèo lái công ty. Hiện tại, Forbes ước tính khối tài sản của bà chủ Spanx lớn hơn 1,1 tỷ USD. Cô vẫn là cổ đông duy nhất và sở hữu 100% giá trị thương hiệu.

Nhờ các sản phẩm shapewear chất lượng, Sara Blakely đã được ghi danh là người phụ nữ Mỹ trẻ nhất trở thành tỷ phú tự thân. Năm 2013, cô tiếp tục trở thành nữ tỷ phú đầu tiên tham gia "The Giving Pledge" - chiến dịch được lập bởi Warren Buffett và vợ chồng Bill Gates, qua đó những người siêu giàu sẽ hiến tặng phần lớn tài sản của họ để làm từ thiện.

Sara Blakely - bà chủ của Spanx.

Tác giả: Mytty

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Spanx , nội y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP