Số hóa

Sony ra smartphone màn hình 'giọt nước'

Sony Xperia L4 có màn hình giọt nước, được trang bị vi xử lý Helio P22, nhưng chưa có mức giá chính thức.

Xperia L4 ra mắt sau Xperia L3 tròn một năm, bất chấp năm nay sự kiện MWC đã bị hủy. Dù thuộc phân khúc tầm trung, theo GSMArena, thiết kế và tính năng của Xperia L4 học hỏi nhiều từ Xperia 1 - dòng smartphone cao cấp của Sony. Máy có ba camera sau, màn hình dài với tỷ lệ 21:9 và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Xperia L4.

Cụ thể, Xperia L4 được trang bị màn hình LCD kích thước 6,2 inch, độ phân giải HD+. Đây cũng là lần đầu tiên Sony tạo ra một chiếc điện thoại với màn hình có phần khuyết (notch) và được làm dạng "giọt nước" giống nhiều smartphone Android hiện nay. Máy được trang bị cụm ba camera phía sau, gồm camera chính 13 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel và cảm biến chiều sâu 2 megapixel. Camera selfie có độ phân giải 8 "chấm".

Tương tự Xperia L3, Xperia L4 cũng dùng vi xử lý MediaTek Helio P22, đi kèm RAM 3 GB, nhưng bộ nhớ được nâng lên thành 64 GB. Sản phẩm có pin dung lượng 3.580 mAh với tính năng sạc nhanh.

Dù chưa có mức giá chính thức, theo nhiều dự đoán, máy sẽ nằm trong phân khúc dưới 300 USD (6 triệu đồng) với hai lựa chọn màu sắc là đen và xanh. Sản phẩm sẽ ra thị trường ngay trong những tháng đầu năm tại một số thị trường nhất định.

Năm trước, Sony Việt Nam chỉ bán hai sản phẩm điện thoại là Xperia 1 và Xperia 5, không bán sản phẩm tầm trung như Xperia L3.

Với cấu hình này, Xperia L4 sẽ cạnh tranh với những sản phẩm như Realme C2, Vivo Y12, Samsung Galaxy A10s - những mẫu máy có giá khoảng 3 triệu đồng tại Việt Nam.

Tác giả: Lưu Quý

Nguồn tin: VnExpress

  Từ khóa: sony , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP