Số hóa

Sony bán máy chiếc 4K HDR giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng máy chiếu giải trí tại gia chất lượng 4K HDR có tên mã VPL-VW760ES. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm 4K HDR chất lượng cao tại gia cho người dùng.

Sony VPL-VW760ES

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ lớn nhất Châu Âu - IFA 2017, Sony đã giới thiệu VPL-VW760ES có khả năng trình chiếu những thước phim với độ tương phản cao và chi tiết nhờ vào công nghệ tiên tiến của tấm nền gốc 4K SXRDTM.

Sony cũng trang bị cho dòng máy chiếu này công nghệ Reality Creation, một công nghệ xử lý độ phân giải cực kì độc đáo, sử dụng thuật toán đặc biệt của Sony để sắp xếp vị trí các điểm ảnh (pixel) cho hình ảnh trở nên sắc nét một cách nhất quán.

Một công nghệ khác cũng không thể thiếu trên các dòng máy nghe nhìn hiện nay của hãng là TRILUMINOSTM Display, giúp phân tích màu sắc từ bảng màu rộng và tái tạo màu sắc trung thực của thước phim.

Về cấu hình, máy có bộ vi xử lý mạnh mẽ và độ sáng hình ảnh lên đến 2,000 lumen cùng kích thước màn hình chiếu lên đến 300 inches (762 cm). Người dùng có thể sử dụng đến 20,000 giờ trình chiếu liên tục mà không cần thay thế đèn chiếu và hầu như không cần đến bảo trì.

Hãng cũng có thêm tính năng 4K MotionflowTM cho những chuyển động trơn tru và rõ nét ngay cả khi xem nội dung chất lượng 4K. Motionflow bổ sung thêm nhiều khung ảnh để giảm nhòe trong khi vẫn giữ độ sáng ổn định trong những cảnh quay chuyển động nhanh. Người dùng có thể chọn chế độ True Cinema để giữ nhịp 24 khung hình/ giây khi xem.

Ngoài ra, VPL-VW760ES có thiết kế nhỏ và tiện dụng, tầm phóng to/ thu nhỏ (zoom) và độ dịch chuyển ống kính (shift lens) rộng hơn.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP